ไปดู...กศน.ตำบลท่าศาลาจัดอบรม ICT ให้กับกลุ่ม อสม.รวมทั้ง MOU กับสองหน่วยงาน คือ อบต.ท่าศาลา และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าศาลา


กศน.ตำบล กับการส่งเสริมการเรียนรู้ด้าน ICT

 

         เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2554 ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานการอบรม ICT ให้กับกลุ่มเป้าหมาย อสม.ของ กศน.ตำบลท่าศาลา ซึ่งมี นายสราวุธ เบ้าจรรยา นายก อบต.ท่าศาลาเป็นประธานพิธีเปิด รวมทั้งมี "หมอชวน"ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมคุณภาพตำบลท่าศาลา ร่วมเป็นเกียรติการอบรม

          สำหรับงานนี้ นับเป็นการแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ ความพร้อมของ "กศน.ตำบล"สมัยใหม่ ที่มี "ศูนย์ ICT"และ "ห้องสมุดชุมชน"สำหรับให้บริการประชาชนในพื้นที่ให้มีความรู้ความสามารถและรับรู้ข่าวสารที่ทันสมัย

          ส่วนเรื่องที่สอง เป็นเรื่องความร่วมมือ หรือ MOU กับสองหน่วยงานหลักในพื้นที่ คือ อบต. และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าศาลา โดยระดับหัวหน้าหน่วยงานให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะท่านนายก อบต.ท่านจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ท่านเข้าใจเรื่องการแสวงหาความรู้และเรียนด้วยตนเองเป็นอย่างดี

          ขอขอบคุณ น้องครู กศน.ตำบลและครู ปวช.คอมพิวเตอร์ ที่ได้มาร่วมมือกันจัดงานครั้งนี้ การทำงานเป็นทีมและการทำงานร่วมกับเครือข่าย ร่วมกับชุมชน เป็นปัจจัยที่สำคัญนำไปสู่ความเจริญของชุมชน

          เสร็จแล้วเดินทางไปนิเทศ กศน.ตำบลโพนเพ็ก และ กศน.ตำบลคำแคน ซึ่งเตรียมการจัดอบรม ICT เช่นเดียวกัน ในวันที่ 25 ก.พ. 2554 และ 26 ก.พ. 2554 ตามลำดับ

นี่เป็นส่วนหนึ่งของ.....๖ เดือน ๖ คุณภาพ ของ...กศน.ตำบลท่าศาลา...

หมายเลขบันทึก: 428104เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2011 07:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีมากเลยครับ ส่งเสริมให้เข้าถึงเทคโนโลยีและใช้ประโยชน์ให้สูงสุด

ผมลืมแนะนำคนสำคัญของ กศน.ตำบลท่าศาลา...ผู้อยู่เบื้องหลังงานนี้ คือ ครู ผ่อง หัวหน้า กศน.ตำบลท่าศาลา ครับและครูแป้ง ครู กศน.ตำบลท่าศาลา

เป็นผู้เชื่อมประสานทั้ง อบต.และโรงพยาบาลฯตำบลท่าศาลา

 

ขอบคุณท่าน ผอ.มากนะคะที่แนะนำลูกน้องคนเก่งค่ะ..55555555

  พึ่งเปิดเห็นค่ะ  555555555  ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท