ผมทำ ebook แบบบ้านๆ แต่มีคนอ่านและ download กว่า 7000 ครั้ง


ผมทำเวบ และหารายได้ ผ่าน AMAZON และ Google Adsense

(ไม่ได้มาแสดง ว่าผมเก่งอะไรครับ แต่มาบอกว่า ทำไม)

ผมทำ EBook+clip แจก สมาชิก ในบอร์ดแห่งหนึ่ง มีคนมาอ่าน

มากกว่า 7000 ครั้ง

และ download มากกว่า 3000 ครั้ง และ ยังขออีกเรื่อยๆ Ebook

ทำเสร็จ ไป ร้อยละ 50

เท่านั้น ส่วน คลิป มีคนไปชมกว่า 3000 ครั้ง   เนื้อหาทั้งหมดเป็น

การสร้างเวบ การเลือกตลาด นอกจากนี้ ยังมี

ข้อความส่วนตัว ส่งหาผมกว่า

800 ครั้ง และโทรศัพท์ กว่า 148 สาย โทรหาผม ถึงเนื้อหาใน

ebook แบบนี้ ผมทำอย่างไรหนอ

ตลาด และ หารายได้จาก google adsense Ebook หน้าตาบ้านๆ

เขียนด้วยภาษาพูด ทำไม มีคนสนใจอ่านมากมาย  เดี๋ยว มาเล่าต่อ

นี่ คือเอกสาร ที่ว่าครับ my adsense way

ครับ ว่าผมทำอย่างไร

แนวคิด การ ทำ Ebook ผมได้ มาจาก ดร.ภิเษก ชัยนิรันดร์ แห่ง มหาวิทยาลัย ประวัติ ดร.ภิเษก

หนองคายและ คริส แอนเดอสันแห่ง นิตยสาร Wired ครับ

น่าแปลก มาก ที่ gotoknow เราไม่ได้ เคย เสวนา

กับ ดร.ภิเษก กูรูด้าน social media ของเมืองไทย 555

ความรู้ในการทำเสียว คือ การทำ เวบเราให้อยู่หน้าแรก google  นั่นเอง

อย่างเวบผม เลิกบุหรี่.net ก็ อยู่หน้าแรก ของคำว่า เลิกบุหรี่ ใน google ครับ

หมายเลขบันทึก: 427551เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2011 16:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เห็นหัวเรื่องน่าสนใจค่ะ.......เข้ามาดู...อืมม์ยิ่งน่าสนใจ จะคอยติดตามนะคะ

ยัง รอ ให้ อาจารย์ ขจิต สอนหลักสูตร easy writing for web master ครับ

หาก ทำได้ จริง จะนำเงินตราเข้าประเทศ หลายร้อยล้านบาทแน่นอน

ผม ขอเสนอ ว่า  E book ที่เราทำ  ต้องเป็นเรื่อง ที่อ่านแล้ว โดนใจ

แค่ ชื่อเรื่อง ก็ น่าอ่านแล้ว เช่น E Book แบบนี้

เผยเคล็ดลับ ผมทำเงินล้าน จาก Google Adsense ได้อย่างไร

ทำ ผลงานวิชาการ ครูชำนาญพิเศษ ใครว่ายาก

สอนลูกให้เก่งภาษาอังกฤษ ไม่ยากอย่างที่คิด

นอกจากทำ Ebook แล้ว เราควรทำ คลิป เสริม และมีประวัติผู้นิพนธ์พอสมควร

ผู้อ่าน จะได้ สนใจอยากติดตาม ครับ

เยี่ยมเลยค่ะ ความรู้จากประสบการณ์อย่างนี้น่าอ่านมากค่ะ ขอติดตามอ่านด้วยคนค่ะ

เยี่ยมมากครับพี่

ขอศึกษาด้วย

โหลด เอกสารไปอ่าน เลย สงสัย ถามได้ครับ ฟรีๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท