งดงามดั่ง.......จันทร์ผา ดอกไม้ป่า กศน.ตำบลหนองแปน


จันทร์ผา...ทรงคุณค่าในชุมชน

รายงานการปรับภูมิทัศน์ กศน.ตำบลหนองแปน วันนี้คณะอาสาสมัคร   กศน.ตำบลหนองแปน ร่วมกับครู กศน.ตำบลหนองแปนช่วยกันปลูกต้นดอกไม้ป่า จันทร์ผา ที่ผู้มีพระคุณผู้ทรงคุณค่า ผู้ให้ ได้มอบให้ไว้กับ กศน.ตำบลหนองแปน เพื่อให้ชุมชนคนทั่วไปได้ชมความงาม...ในโอกาสนี้ คณะครู กศน.ตำบลหนองแปนและคนตำบลหนองแปนขอกราบนมัสการ กราบขอบพระคุณที่ท่านได้มอบต้นจันทร์ผา ที่ทรงคุณค่าให้กับเราชาวตำบลหนองแปน...ขอให้สัญญาค่ะว่า เราจะดูแลและรักษาอย่างดีค่ะ....

มุมด้านหน้า  กศน.ตำบลหนองแปนค่ะ....

นี้มุมหนึ่งนะค่ะ....สวยมากค่ะ...ชมเองค่ะ

....ได้มา สองต้นค่ะ...สวยคนละแบบ...

นายก อบต.หนองแปน พันตรีสุวิทย์  แรมลี ...มาให้กำลังใจค่ะ พร้อมประธานสภา อบต.หนองแปน ท่านเรืองฤทธิ์  แสนพงษ์ มาให้กำลังใจเช่นกัน

......มองมุมไหนก็สวยค่ะ..........

วันนี้ ครู กศน.ตำบลหนองแปน ขออวดความงามตามธรรมชาติเพียงเท่านี้ก่อนนะค่ะ...ถ้าเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่จะนำภาพสวยๆมาฝากอีกค่ะ

หมายเลขบันทึก: 424104เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2011 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 12:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

  สวนหย่อมสวยมากน้อง..แล้วไปปลูกตันจันผาไว้ตอนไหนนะ...โตขนาดนั้นแล้ว..ยังไม่เสร็จนะ..วันนี้ก็มาดูช่างนะ..วันเสาร์ก็ไม่หยุดและวันอาทิตย์ก็ไปช่วยอี๊ดเปิดไงจ๊ะ...สู้ๆๆนะเพื่องานที่เราไงน้อง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท