๒๒ มกราคม วันเสนาประสิทธิ์


๒๒ มกราคม วันเสนาประสิทธิ์

๒๒ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ วันเสนาประสิทธิ์”

                เมื่อปี ค.ศ ๒๐๐๐ รู้สึกว่าจะตรงกับ พ.ศ.๒๕๕๔๑  เป็นปีที่ครูโอ๋ จบ ม.๖ สายวิทย์ – คณิต ที่โรงเรียน เสนา “เสนาประสิทธิ์”  โอ้โห..ผ่านมา ๑๑ ปีแล้วนะ ช่วงเวลาช่างยาวนานจริงๆเลยนะค่ะ

                วันที่ ๒๒ มกราคม ของทุกปีเป็นวัน  “เสนาประสิทธิ์” ในปีนี้ได้กลับมาโรงเรียนเก่าอีกครั้ง แต่มาในฐานะตัวแทนจาก กศน.อำเภอเสนา ค่ะ ครั้งนี้เราไปกัน ๔ คน ตามประสาคนโสด มีโอ๋ พี่เล็ก พี่กุ้ง และพี่ตี๋แต่คนหลังนี้พกลูกสาวมาด้วยนะค่ะ

                ความตั้งใจแรกของเรามาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง กศน. กับ โรงเรียน เพราะเราใช้โรงเรียนเป็นสนามสอบปลายภาคมาตลอดเลยค่ะ ความตั้งใจที่สอง มาเพื่อศึกษาดูงาน เพราะประมาณเดือน มีนาคม ๒๕๕๔ นี้ คาดว่า กศน.อำเภอเสนาของเราจะจัดงาน ปัจฉิมนิเทศและคืนสู่เหย้าชาว กศน.เสนา ขึ้นเป็นครั้งที่ ๒ ค่ะ พรุ่งนี้ องค์กรนักศึกษา กศน.อำเภอเสนา จะประชุมเพื่อปรึกษาหารือถึงความเป็นไปได้ในการจัดงานครั้งนี้

                หลังจากร่วมงาน วันเสนาประสิทธิ์ แล้ว ครูโอ๋จะกลับบ้านนอนเตรียมตัวสอนหนังสือตอนเช้า และเก็บรายละเอียดของงาน ไปเล่าให้องค์กรนักศึกษาฟังในที่ประชุมวันพรุ่งนี้ มีนัดประชุมตอน ๑๓.๓๐ น. ค่ะ

ภาพบรรยากาศภายในงานวันเสนาประสิทธิ์ กศน.ไปกัน ๔ คนค่ะ

ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 422570เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2011 10:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 10:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท