โครงการทักษะอาชีพ "การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้น" หลักสูตร ๕๐ ชั่วโมง


โครงการทักษะอาชีพ "การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้น" หลักสูตร ๕๐ ชั่วโมง

๒๒ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔

เปิดกลุ่มอาชีพ
อบรม การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้น หลักสูตร ๕๐ ชั่วโมง

                วันเสาร์ที่ ๑๕ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ พวกเรานัดมาเจอกันที่ โรงเรียนวัดหัวเวียง นำโดยครูโอ๋ พิมพ์สุภา ทรัพย์อยู่ และ ครูเกรียงศักดิ์  สุขสนิท พร้อมกับชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ในตำบลหัวเวียงที่สนใจอยากเรียนคอมพิวเตอร์เบื้องต้น โดยเราทำการสำรวจความต้องการในส่วนนี้มาก่อนหน้านั้นกันได้สักระยะหนึ่งแล้ว

ในวันนี้มาที่โรงเรียนวัดหัวเวียง เพื่อรอรับสมัคร ผู้เข้ารับการอบรม ก็ปรากฏว่าได้รายชื่อมา ๒๐ คน และในวันนี้มีตัวจริงเสียงจริงมาประมาณ ๑๐ คน  โดยทาง กศน.จะเก็บค่าลงทะเบียนเรียน ๒๐ บาท และค่าหลักสูตรการเรียน ชั่วโมงละ ๕ บาทค่ะ รวมทั้งหมด ๒๗๐ บาทเท่านั้น ถูกไหมค่ะ

                ครูเกรียงศักดิ์ สุขสนิท เป็นครูสอนคอมพิวเตอร์อยู่ที่โรงเรียนวัดหัวเวียงค่ะ ไม่ลังเลที่จะทำการเปิดคอร์ดสอนฉบับปฐมฤกษ์กันก่อนค่ะ เพื่อปรับพื้นฐานแต่ละคน อยากจะบอกว่าผู้สนใจมาสมัครเรียนล้วนแล้วแต่มีอายุรุ่นๆพี่ๆ รุ่นคุณน้า คุณอา คุณป้า กันทั้งนั้นเลย แต่ทุกคนก็ไม่ท้อตั้งใจเรียนกันมากค่ะ โดยหลักสูตรของเรานี้จะเรียนแค่วันเสาร์ เสาร์ละ ๕ ชั่วโมง ไปจนถึง เสาร์ที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๔ เป็นเสาร์สุดท้าย และคือกลุ่มอาชีพสอนคอมพิวเตอร์ โดย ครูพิมพ์สุภา ทรัพย์อยู่ เป็นผู้ดำเนินรายการ และ ครูเกรียงศักดิ์ สุขสนิท เป็นผู้ดำเนินการสอนค่ะ

ภาพบรรยากาศภายในห้องคอมพิวเตอร์โรงเรียนวัดหัวเวียงค่ะ

หมายเลขบันทึก: 422569เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2011 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท