รายงานผลการปฏิบัติงานวันนี้


การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย

๒๑ มกราคม ๒๕๕๔

     วันนี้ข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวแบ่งหน้าที่กันทำงาน โดยข้าพเจ้ารับหน้าที่ประสานงานผู้เข้าอบรมโครงการพัฒนาผู้เรียน กศน. ๓ ดี ในบ้านบัว ๒ หมู่ คือ บ้านบัว หมู่ ๑ และบ้านบัว หมู่ ๑๗ พร้อมทั้งประสานงานเรื่องพาหนะและส่วนต่างๆ ส่วนครูเหนี่ยวลงพื้นที่ประสานงานในส่วนของเจ้าหน้าที่ อบต.และเครือข่ายที่จะเข้าร่วมโครงการ ในเขตพื้นที่ กศน.ตำบลกุดเค้า ถึงข้าพเจ้าและครูเหนี่ยวจะลงพื้นที่แต่ กศน.ตำบลกุดเค้าของเราก็ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยอาสาสมัคร กศน. ของเราคอยให้บริการที่ศูนย์

     เมื่อเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น. ข้าพเจ้าก็ได้รับการประสานงานจาก ครูอิ๊ด(กศน.ตำบลสวนหม่อน) เรื่องขอความร่วมมือเตรียมความพร้อมกับการเปิดศูนย์ ICT บ้านหลังเรียน ณ กศน.ตำบลสวนหม่อน ซึ่งข้าพเจ้าก็ตกลงจะไปช่วยและประสานไปที่ครูเหนี่ยวให้เข้าไปร่วมด้วยช่วยกันในวันพรุ่งนี้ เสาร์ที่ ๒๒ มกราคม ๒๕๕๔ (วันนี้ช่วงเย็นข้าพเจ้าจึงไปร่วมงานอุปสมบทครูโยเพราะพรุ่งนี้ติดภารกิจไปช่วยครูอิ๊ด)... ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 421841เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2011 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เข้ามาชื่นชมผลงานน้องโอ๋ค่ะ
  • พี่เต้ยขอเมลน้องโอ๋ หน่อยนะคะ
  • จะออนเอมคุยกับน้องจ้า
  • โทรทัศพ์มันแพงนะ
  • รออยู่ค่ะ
  • รออยู่นะ

...งานเยอะจังครับ...ผมประสานงานพื้นที่ดูงานวัดสระโนนแล้ว...และอยากให้พวกเราไปถึงที่หมายเวลา 08.30 น. กลุ่มชาวบ้านจะมาต้อนรับและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน...ทาง กศน.ตำบลหนองแปนจะนำกลุ่มเยาวชนมาร่วมสมทบ และ คณะครู กศน.ของเราและนักศึกษา ปวช.คอมพิวเตอร์จเข้าร่วมด้วย...งานเลยไปใหญ่ แต่ก้ดีครับ จะได้ไม่ต้องทำหลายครั้ง

...ขอบคุณมากครับ..ที่จะไปช่วยครูอี้ด กศน.ตำบลสวนหม่อน...ตอนนี้ ดูทุกคนดูเหมือนจะเร่งมือรับการประเมิน 6 เดือน 6 คุณภาพกัน...อย่าลืมดูหนังสือสอบครูผู้ช่วยกันนะครับ...

น้องโอ๋คนเก่งของพี่....อย่าไปแต่สวนหม่อนละ...แวะมาเยี่ยมพี่บ้าง....เป็นกำลังใจให้เสมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท