การอบรมความรู้ทางกฎ กติกา มารยาท และการคำนวณแต้มต่อระบบใหม่


กอล์ฟเป็นกีฬาสุภาพชน การแข่งขันไม่จำเป็นต้องมีกรรมการตัดสิน นักกีฬากอล์ฟด้วยกันเองจะเป็นทั้งผู้เล่นและผู้ตัดสินกันเอง (Player & Marker) นักกอล์ฟที่ทราบกฎ กติกา มารยาทอย่างดีย่อมช่วยให้เกมส์การเล่นและการแข่งขันเป็นไปด้วยความราบรื่นและทำให้เกิดความยุติธรรมต่อนักกอล์ฟทุกคน ป้องกันปัญหาความขัดแย้งอันไม่พึงประสงค์จากการเล่นกีฬา

         กอล์ฟเป็นกีฬาสุภาพชน  การแข่งขันไม่จำเป็นต้องมีกรรมการตัดสิน  นักกีฬากอล์ฟด้วยกันเองจะเป็นทั้งผู้เล่นและผู้ตัดสินกันเอง (Player & Marker)  นักกอล์ฟที่ทราบกฎ กติกา มารยาทอย่างดีย่อมช่วยให้เกมส์การเล่นและการแข่งขันเป็นไปด้วยความราบรื่นและทำให้เกิดความยุติธรรมต่อนักกอล์ฟทุกคน  ป้องกันปัญหาความขัดแย้งอันไม่พึงประสงค์จากการเล่นกีฬา  แต่เนื่องจากสมาชิกของชมรมกอล์ฟสิงห์จังหวัดปัตตานีอยู่ห่างไกลจากผู้รู้ทางกีฬากอล์ฟจึงขาดโอกาสการได้รับรู้กฎ กติกา มารยาทที่ถูกต้อง   ชมรมจึงจัดโครงการอบรมความรู้ทางกฎ กติกา มารยาท  และการคำนวณแต้มต่อระบบใหม่ที่สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยนำมาใช้  ให้กับสมาชิกของชมรมกอล์ฟสิงห์จังหวัดปัตตานีทั้งประเภทเยาวชนและบุคคลทั่วไป  โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 60 คน ได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายจากสมาคมกีฬาจังหวัดปัตตานี  จำนวน 30,000 บาท 

วันเสาร์ - อาทิตย์ที่   19 -20  สิงหาคม   2549  เริ่มเวลา 8.30  - 16.30

ณ  โรงแรมแรมเซาท์เทอร์นวิว  ปัตตานี  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 073 312437

วิทยากร
เรื่อง  กฎ กติกามารยาทของกีฬากอล์ฟ  โดยนายสมยศ  รอหมาน (หมายเลขบัตรประจำตัวโปร 1013 ออกโดยสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย)

เรื่อง ระบบแต้มต่อใหม่  โดยนายชนันท์  สุวรรณรัตน์  (กรรมการฝ่ายแต้มต่อชมรมกอล์ฟสิงห์ปัตตานี ผ่านการอบรมแต้มต่อใหม่ของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย)

หมายเลขบันทึก: 42070เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2006 10:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท