ผลงานเด่นด้าน IC ของงานเวชกรรมสังคม รพ.ศรีนครินทร์


ผลงานเด่นด้าน IC ของงานเวชกรรมสังคม รพ.ศรีนครินทร์

งานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าจากการประชุมสัมมนาระดับชาติครั้งที่3  เรื่อง "การป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาล" ระหว่างวันที่ 17-21 กรกฏาคม 2549 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้ จอมเทียน พัทยา ชลบุรี  นั้น โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น ได้รับรางวัลมีผลงานวิจัยโดดเด่น เรื่อง "การป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาล"

นอกจากนั้นจากการสัมมนาวิชาการเครือข่ายระบาดวิทยาในพื้นที่รับผิดชอบ สคร. 6 จ. ขอนแก่น ครั้งที่ 3 ในวันที่ 27 ก.ค 2549 ณ รร.ขอนแก่นโฮเต็ล ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ ผลงานวิชาการประเภทบรรยาย เรื่อง "การพัฒนาระบบการเฝ้าระวังควบคุมและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อวัณโรค"

สิ่งนี้ทำให้เกิดความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินงานด้านการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อใน โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ในเรื่องดังกล่าวนี้ หากโรงพยาบาลใดต้องการที่จะแลกเปลี่ยนเรียนรู้และทราบถึงรายละเอียดการดำเนินงานป้องกันและควบคุมการติดเชื้อ โปรดให้ความคิดเห็น เพื่อสะท้อนกลับมายัง Blog นี้ได้เลยค่ะ

ในครั้งต่อไป เราจะนำเสนอการจัดโครงการกิจกรรมการนำเสนอผลงานพัฒนาคุณภาพงานป้องกันและควบคุมการติดเชื้อ 1หน่วยงาน 1 โครงการ (One Ward /Unit  at least One IC Project : OWOP) ในโอกาสต่อไปค่ะ

งานบริการสังคม งานเวชกรรมสังคมมีโครงการบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่สำหรับผู้ประกันตนกลุ่มเสี่ยง

เกียรติบัตรผลงานวิชัยโดเด่น

เกียรติบัตรรางวัลชนะเลิศผลงานวิชาการประเภทบรรยาย

หมายเลขบันทึก: 42066เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2006 09:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 03:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ยินดีด้วยค่ะ อยากให้เผยแพร่ผลงานด้วยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท