หวัดดีปีกระต่าย2554


เสือนำโชคกระโจนไป ใยกระต่ายน้อยค่อยๆย่องมา

 

      ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออวยพรให้ลุกศิษย์ทุกท่านมีความสุขเยอะๆ สุขภาพร่าางกาย แข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง มั่งมีศรีสุขทุกท่านนะครับ ขอบุญบารมีอันล้นเกล้า ล้นกระหม่อมของพ่อหลวงของปวงไทย ดลบันดาลให้พวกเราเหล่าลูกไทยทุกผู้นามมีแต่ความสุข ความเจริญตลอดไป...

 

คำสำคัญ (Tags): #kkk
หมายเลขบันทึก: 417029เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2010 21:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ขอสวัสดีปีใหม่ด้วยครับ

นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ครูหยุย เข้ามาเยี่ยมบล็อก ขอบคุณท่า่นนะครับ ผมเป็นแฟนท่านในหลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่องเด็กๆ ขอบคุณแทนเด็กๆบ้านเราที่มีผู้ใหญ่ใจดีอย่างคุณครูหยุย และอีกหลายท่านที่ทุ่มเทเพื่อสังคมไทยที่สงบสุขต่อไป สวัสดีปีใหม่ครับผม

สวัสดีวันปีใหม่ค่ะครู ปีใหม่นี้ขอให้ครูและครอบครัวมีความสุข ความเจริญ ความรุ่งเรือง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปราถนาและขอให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป โชคดีในวันปีใหม่นะค่ะ :)

สวัสดีค่ะ

ขอพระองค์ทรงพระเจริญค่ะ  ขอให้ครูประยงค์ กศน.มีความสุขในปีใหม่ค่ะ

ขอบคุณทั้งสองท่านครับ

1.คุณสมใจ พรใดที่ประเสริฐ เลิศแล้วด้วยความดี ขอจงมีแด่คุณสมใจและครอบครับนะครับ

2.คุณครูคิมที่นับถือ ขอบคุณคุณครูมากครับที่แวะมาเยี่ยมเยือนบล็อก..ได้อ่านรายละเอียดจากประวัติคุณครูแล้วทึ่งครับ เพราะในชีวิตผม ได้พานพบหญิงเก่งมากมาย คนแรกเลยคือคุณแม่ผมเอง (สุดยอดเลย) และต่อมาคือคุณครูประภาส(หญิงเก่ง)ผู้สอนเมื่อวัยเยาว์ ตลอดจนเมื่อทำงานก็มีผู้หญิงต้นแบบหลายคน.ล่าสุดคือท่านผอ.สรวงทิพย์ ภู่ไพจิตร ผอ.กศน.เกาะสีชังที่เป็นผู้บริหารหญิงเก่งคนหนึ่งได้เกษียรณก่อนกำหนดเหมือนครูคิมครับ..ดีใจและภูมิใจครับที่ได้รู้จักคุณครู ขอบคุณสำหรับคำอวยพร ขอบคุณครับ

ขอบคุณท่านรองฯวัชรชัย มากครับผม ขอพรและบุญบารมีของพระสยามเทวาธิราช จงดลบันดาลความสุข ความเจริญ แด่อาจารย์และครอบครัวมากๆครับ..ขอบคุณครับ

สวัสดีปีใหม่ค่ะครูประยงค์ฃอให้แฃ็งแรงรำรวยเงีนทองคิดสิ่งใดสมปราถนา วิไลพรบัวกัน

เช่นเดียวกัน ขอบคุณครับวิไลพร

ขอบคุณสุดารัตน์ครับผม..เช่นเดียวกัน...สุขสันต์วันปีใหม่ครับ

เราเป็นไทยมาได้จนถึงทุกวันนี้ก็ด้วยพระบารมีของพ่อหลวง

สถาบันหลักของชาติไทยเป็นมรดกมาจากบรรพบุรุษของเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท