อาถรรพ์เลข ๑๓


  ตัวเลข กับความหมายทางโหราศาตร์

   
                จากสถิติที่สังเกตมาคนแต่ละคน มักเข้าไปเกี่ยวข้องกับตัวเลขซ้ำซ้ำกัน ในแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างน่าพิศวง ไม่ว่า จะเป็น เลขประจำตัวตอนเรียน เลขที่บ้าน ทะเบียนรถยนต์ หรือ โทรศัพท์ ซึ่งธรรมชาติได้บ่งบอกว่าเรามีดีอะไรและควรหมั่นทำบุญกุศลเรื่องอะไร มีตำราทั้งของฝรั่งและไทยที่ได้เขียนถึงเรื่องนี้ ได้มีหมอดูหลายท่านเขียนโปรแกรมคำนวณทำนายตัวเลขนี้ในเวปไซด์ด้วย ซึ่งจากการศึกษาและค้นคว้าของตัวผู้เขียนเองมานับ ๑๐ ปี พบว่า ตัวเลขบ่งบอกถึงกรรมเก่าที่มีผลต่อบุคคลนั้น ว่า มีกรรมเก่าในทางดีทางร้ายอย่างไร
              เลขที่น่าพิศวงคือ เลข  ๑๓    เป็นเลขที่มีพลังประหลาด ที่สุด เหมือนกับ มีสองหน้า   มักจะอยู่กับความโด่งดัง ความสำเร็จ แบบน่าตกใจ และมักจะอยู่ร่วมกับ  โศกนาฏกรรมที่รุนแรงเลวร้ายให้เห็นเป็นประจำ
              ในหน้าหนังสือพิมพ์  เหตุการณ์ร้าย ๆ มักจะเกิดขึ้นกับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเลข ๑๓  เสมอ ไม่ว่าจะเลข ๑๓  โดยตรง หรือเลขที่มีผลบวกรวมกัน  ได้  ๑๓  เช่น  ๔๙    ๖๗       ๙๔     ๒๒    เป็นต้น  จากการศึกษา  สถิติเช่นนี้ไม่เคยพลาด  และบ้านที่มักโดยยึดทรัพย์มีเหตุเภทภัย ก็เป็นเลขประเภทนี้เช่นกัน ในขณะเดียวกันเลข ๑๓  กลับให้คุณอย่างมหันต์ ต่อใครบางคนในลักษณะพลิกผัน เช่น ถูกหวยร่ำรวย    มีชื่อเสียงโด่งดัง   และได้ดีโดยที่คนอื่นนึกไม่ถึง ผู้เขียนจึงมักตักเตือนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเลข ๑๓ พึงระวังตัวและหมั่นสร้างความดีเสมอ
               เลข ๑๓  เป็นเลขที่ฝรั่งกลัวมากและเห็นว่าเป็นเลขอัปมงคล  เช่น ศุกร์  ๑๓  หรือบางอาคารไม่มีชั้น  ๑๓   แต่เป็นชั้น  ๑๒  เอ  เลข  ๑๓ น่ากลัวจริงหรือ
               จากการศึกษาค้นพบว่าเลข ๑๓   ไม่ใช่เลขน่ากลัว แต่เป็นเลขที่ยิ่งใหญ่ถ้าทุกคนรู้จักธรรมชาติ ที่ควรให้คุณของมันเหมือนกับพลังงานนิวเคลียร์ที่มีคุณอนันต์และมีโทษมหันต์
             เพราะเลข ๑๓  เป็นเลข สองหน้า ที่เราสามารถเลือกใช้ได้   ที่ใดมีความเห็นแก่ตัว  กิเลส ตัณหา ความทะยานอยาก  เลข ๑๓  จะสั่งสอนให้เขารู้สำนึกอย่างเจ็บปวด ด้วยภัยร้ายและความทุกข์ใจที่เหี้ยมโหด มันจะมาในรูปแบบที่ฝากไว้ในทรงจำมนุษย์ ว่าอย่าเห็นแก่ตัว
              ขณะเดียวกันเลข  ๑๓  จะให้คุณมหาศาลแก่ผู้เสียสละ   ยินดีอยู่เบื้องหลังผู้อื่น ประกอบกรรมดีเพื่อส่วนร่วม  ด้วยจิตที่หวังเสียสละให้เพื่อนร่วมโลกคนที่เกี่ยวข้องกับเลข  ๑๓  ประเภทนี้   จึงประสบผลสำเร็จมากกว่าคนอื่นนับสิบเท่า

             บ้านใดมีเลข ๑๓ ผู้เขียนจึงมักแนะนำให้เขา จัดกองบุญเป็นแม่งานในการทอดผ้าป่า แผ่เมตตามหาทาน ลดทิฏฐิและอยากเอาชนะ ยินดีที่จะผลักดันคนอื่นเสมอ

ผู้เกียวข้องกับเลข ๑๓ ที่เรารู้จักในโศกนาฎกรรมการเมืองไทยทั้งทางดีและทางร้าย

พรรคประชาธิปัตย์  ( เลขที่ทำการพรรค )

พันตำรวจโทด.ร.ทักษิณ ชินวัตร ( เลขที่บ้าน )

 

 
หมายเลขบันทึก: 414721เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2010 07:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ไพ่ยิปซี หมายเลข ๑๓ ทางร้าย คือ เพสภัย การป่วย การเจ็บ โชคร้าย

ทางดี เงินประกัน การสิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นใหม่ โชคจากวินาสภัย

อาจหมายถึง คนประกอบอาชีพหมอก็ได้ครับ

ได้ความรู้ใหม่เพิ่มขึ้นอีกแง่มุมหนึ่ง

ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนครับ คุณครูหยุย

นับถือท่านเสมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท