ครูบอย บางบาล
ว่าที่ร้อยตรี ชลันธร อ.บอย ชโลธร

โครงการคืนความสุข ผู้ประสบอุทกภัยกับโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว


วันที่ 14 ธันวาคม 2553
         ผอ.สมควร  วงษ์แก้ว และคณะกศน.อำเภอบางบาล เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการคืนความสุข ผู้ประสบภัยกับโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร ณ ศูนย์ 3 วัยสานสายใยรักแห่งครอบครัว ตำบลบางหลวง อำเภอบางบาล โดยนายวิทยา  ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นประธานเปิดโครงการ และได้ปลูกต้นกล้วยพันธุ์มะลิอ่องในพื้นที่ด้านข้างศูนย์ 3 วัยสานสายใยรักแงครอบครัว ผู้จัดการธนาคารออมสินสาขาเจ้าพรหม นำเงินมามอบให้ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยโดยผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้มอบ เวลาประมาณ 10.45 น. ร้อยเอกไพบูรณ์  สุขเกียรติมี รองผู้อำนวยการกองงานพระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร ได้มาติดตามงานโครงการดังกล่าวด้วย

 

วันที่ 15 ธันวาคม 2553
      วันนี้ กศน.อำเภอบางบาลและคณะได้เข้าร่วมโครงการต่อจากเมื่อวาน และได้นำกิจกรรมมาเข้าร่วมฟื้นฟูสภาพจิตใจของประชาชนหลังน้ำลด มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่หน่วยงานต่างๆนำมาให้บริการประมาณ 300-400 คน กิจกรรมที่ กศน.อำเภอบางบาลได้นำมาร่วมได้แก่
  • การทำผ้าเช็ดหน้ามัดย้อม
  • การทำตุ๊กตาการบูร
  • ช่างตัดผมชาย
หมายเลขบันทึก: 413882เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2010 14:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อ่านชื่อโครงการแล้ว นึกถึง รายการโทรทัศน์ ช่อง ทีวีไทย รายการซ่อมบ้านหลังน้ำท่วม ถ้า กศน.มีงบประมาณ จัดโครงการช่วยชาวบ้านซ่อมบ้านหลังน้ำท่วม ต้องได้เป็นหน่วยงานที่ได้รับความนิยมจากประชาชนสูงสุดแน่ๆๆ

มาเยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจครับ

- ขอบคุณ ครูบอย ครูชื่นใจ ครูนุ้ย อ.เชษฐ ที่ช่วยประสานงาน และดำเนินกิจกรรมให้สำเร็จ แม้ว่าบุคลากรจะเหลืออยู่บางส่วน แต่งานของเราก็ยังดำเนินการได้เป็นปกติ

- วันที่ ๑๖ อีกหนึ่งวัน ทำให้ดี อย่าให้เสียชื่อละ..เดี๋ยวจะเอาของฝากจากเชียงใหม่มาให้

-   สุขสันต์วันเกิด  ขอให้สมหวังทุกสิ่งที่ปรารถนา (ฝากเผื่อ..ครูชื่น..ด้วยนะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท