96 งาน 5ปีสายใยรักแห่งครอบครัว


96 งาน 5ปีสายใยรักแห่งครอบครัว

              ด้วยพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่ได้ทรงพระราชทานโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว และด้วยพระปณิธานอันมุ่งมั่นในการสานต่อโครงการสายใยรักแห่งครอบครัว ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ นับตั้งแต่ได้ก่อเกิดโครงการสายใยรักจากแม่..สู่ลูก เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2544 เป็นต้นมา และได้พัฒนาสู่ ''โครงการสายใยรักแห่งครอบครัว'' และเนื่องวโรกาสวันคล้ายวันประสูติ  พระเจ้าวรวงศ์เธอ  พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ  สยามมกุฎราชกุมาร  และครบวาระ 5 ปีของการก่อตั้งโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวในวันที่ 9 ธันวาคม   กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับ 10 ภาคีเครือข่าย   ได้แก่   กระทรวงสาธารณสุข,  กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์,  กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม,  กระทรวงมหาดไทย,  กระทรวงแรงงาน,  ศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย, มหาวิทยาลัยราชภัฏ,  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  และ กรุงเทพมหานคร   รวมทั้งคนบันเทิงเหล่าศิลปินดารา น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ  และแสดงความจงรักภักดีถวายเป็นราชสักการะ  และชวนเที่ยวชมงานในครั้งนี้  การจัดงาน ''5 ปีสายใยรักแห่งครอบครัว''  ระหว่างวันที่  7-12 ธันวาคม  พ.ศ.2553  ตั้งแต่เวลา10.00-20.00 น.  ณ  ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค  เมืองทองธานี  ฮอลล์ 7  และ 8  เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร   พระเจ้าวรวงศ์เธอ  พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ  และพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ 

กศน.อำเภอคลองหลวงนำนักศึกษาร่วมกิจกรรมงาน 5ปีสายใยรักแห่งครอบครัว   

  

หมายเลขบันทึก: 412705เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2010 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 13:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

กิจกรรมนี้น่าจะขยายเครือข่ายไปยังองค์กรเล็ก ๆ และสถาบันการศึกษานะคะ  เพราะปัจจุบันเราจะเห็นว่าสายใยของครอบครัว...เปราะบางลง

สวัสดีค่ะ

คุณยายแวะมาส่งกำลังใจค่ะ

  • เป็นกิจกรรมที่ดีค่ะ
  • ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีครับ...

กู๊ดดี้แวะมาเยี่ยมชมกิจกรรม "สายใยรักแห่งครอบครัว"

เป็นกิจกรรมที่ดี ที่ควรส่งเสริมเป็นอย่างยิ่งครับ

เพราะเด็กที่จะต้องเติบโตไปข้างหน้า... ความรัก ความอบอุ่นภายในครอบครัวถือเป็นรากฐานแรกของชีวิต

ขอบพระคุณที่ให้เกียรติแวะเยี่ยมชมกิจกรรมของกู๊ดดี้ด้วยนะครับ...

ขอบคุณทุกๆ แรงใจที่มอบให้ครับ

และขอสวัสดีครับทุกๆ คนด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท