เยือนริมโขง..หนองคาย

หนองคาย แม่น้ำโขง ศึกษาเรียนรู้

ตามกำหนดการศึกษาดูงานพัฒนาพัฒนาบุคลากรเที่ยวนี้ถึงอุดรธานีแล้วไปถึงหนองคาย  แต่แทบไม้เก็บภาพที่อุดรฯ ไปเริ่มได้บรรยากาศภาพสวยๆที่หนองคาย โดยจุดแรกที่ไปคือวัดโพธิ์ชัย ที่ประดิษฐถานของหลวงพ่อพระใส

สวยงาม สุข สงบ ร่มเย็น

ริมแม่น้ำโขงตอนใกล้ค่ำ  โดยเดินเที่ยวชมตลาดท่าเสด็จ แวะเวียนชมสินค้า ทักทายคนขายของ และซื้อหาของกินอร่อยๆ สองข้างทางแล้วไปถึงริมน้ำโขง

เจอพญานาคแล้ว..

ยามค่ำ

ที่พักเรือนแก้วขวัญรีสอร์ท กับบริการอบอุ่นเป็นกันเอง น่าประทับใจของท่านอรรคเนตร  คุณจุฑารัตน์  ศรีหาวงค์ เจ้าของ...ขอขอบคุณไว้ณ..ที่นี้ด้วยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 410819เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2010 06:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2012 05:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ริมน้ำของ สวยงาม ยามพลบค่ำ

มาดื่มด่ำ บรรยากาศ ที่สดใส

ตะวันตก แจ่มฟ้า สวยจับใจ

เอ๊ะนั่นไผ อ๋อพี่เยาว์ สาวสุพรรณฯ

...

ชมภาพแล้วก็อิน ยินดีที่ส่งข่าวค่ะ :)

สวัสดีค่ะน้องpoo
เดินทางไป-กลับเกือบ 2000 กม.
กลับมาเก็บกวาดบ้าน ดูแลลูก เหนื่อยดีค่ะ!

สวัสดีครับคุณพี่...

ไม่ได้แวะมาเยี่ยมซะนานเลย คึดฮอดครับ

แวะไปเยือนดอยมูเซอมั่งนะครับคุณพี่

สวัสดีค่ะน้องชายหนานเกียรติ
มิวไปทางเหนือบ้างเหมือนกัน
ดอยมูเซอร์ ยินดีต้อนรับมั๊ยคะ..
  • ...สวัสดีครับ    Ico32  คุณ ครู ป. 1 พี่แฝดคนละฝา...
  • ...สนุกสนานกับการเดินทางจริง ๆ ...นั่งรถ เป็นวัน ๆ...
  • ...คงหายเหนื่อยแล้ว ถึงบ้านแล้ว ได้กินได้นอนเต็มที่ ...
  • ...แล้วได้อะไรติดไม้ติดมือกลับมาบ้าน เดินทางผ่านตั้งหลายจังหวัด...
สวัสดีค่ะน้องแฝดudomran
ได้เดินทางเกือบ 2000 กม.
สบายใจ เมื่อยดี ของฝากจัดสรรปันส่วน
แจกบ้านพี่บ้านน้อง พอเป็นกระษัย..เรียบร้อยดีค่ะ

ตามพี่ครูมาเที่ยวด้วยคน...สวยจังค่ะ...ทั้งคนทั้งบรรยากาศค่ะ..........

แวะมาเยี่ยมค่ะ ขอบคุณ คุณครู ที่พามาเที่ยวค่ะ เที่ยวไทยช่วยคนไทย อิอิ

สวัสดีค่ะน้องกระแตมาตายี
สวย สงบ และน่าสนุกค่ะ
ไปได้ของถูกใจหลายชิ้นค่ะ
สวัสดีค่ะครูเอ
ใช่แล้ว เที่ยวเมืองไทยก่อน
สนับสนุนคนไทยด้วยกันค่ะ

หวัดดีครับคุณครู ป.1

ในภาพกำลังชาร์ตไฟให้แรงอยู่

ขอให้ไฟแรงดีไม่มีตกตลอดปีนะขอรับ อิอิ

Ico32
ขอบคุณค่ะท่าน ผอ.นาย วัฒนา คุณประดิษฐ์
ได้เก็บเชื้อไฟใส่สมอง สะสมประสบการณ์ล้ำค่า
การศึกษาดูงานได้พัฒนาหลายด้านค่ะ
  • Ico32  ...สวัสดีครับ ท่าน คุณ ครู ป. 1 พี่แฝดคนละฝา...
  • ...หัวหน้าทีม และ ลูกทีม
  • ... นินจาปรากฎตัว เพื่อรอพบ...
  • ...ส่งความสุขให้กับ ผอ.กฤษณะ และคณะครู "สระกระโจม" เนื่องในโอกาส ก่อนถึงวันขึ้นปีใหม่...
  • ...แอบไปเป็น นางเอก...

สวัสดีค่ะน้องแฝดudomran
นินจามาโผล่อีก...เล่นเอาทีมงานตะลึง ตึงตึง
ยินดีที่มีไก่..เอ๊ย!ไกด์  ระดับ 8 มาบริการ..อิอิ

-สวัสดีครับ..

-เที่ยวลาว...คราวนี้....ได้ทำบุญ.....อิ่มอก...อิ่มใจ...นะครับ...

-ตามรอย....คนเที่ยวเมืองลาว....

-เมืองนี้...ผมชอบ....ครับ...

-สบายดี....

ขอบใจน้องเกษตรเพชรน้ำหนึ่ง
อิ่มอก อิ่มใจ อิ่มบุญ อิ่มประสบการณ์ค่ะ

ยินดีกับความสุขที่คณะได้รับนะจ๊ะ

พี่สาว

ด้วยสายใยแห่งมิตรภาพ

คืนหนึ่ง..ริมถนนอุดรธานี....

สวัสดีค่ะเอื้อยตุ๊
ความสุขที่ได้กอดพี่สาวตัวเป็นๆ