ผู้บริหารมาเยือน


เยือน กศน.ภาชี

 

     วันพฤหัสบดีที่  ๑๘  พฤศจิกายน  ผู้บริหารระดับจังหวัด  ดร.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์  และ       ผอ.สุชาติ  บัณฑิตเขียน  ผอ.กศน.อำเภอท่าเรือ  รก.ผอ.กศน.อำเภอภาชี  ได้มาเยี่ยมเยือนพวกเราชาวกศน.ภาชี  ด้วยเวลาเกือบ  ๆ  จะ  ๑๖.๐๐  น. 

     เป็นครั้งแรกของท่านดร.ดิศกุล  ที่ได้มาให้กำลังใจในการทำงานของพวกเราชาวกศน.ภาชี  ถึงแม้ว่าจะไม่มีผู้บริหารก็ตาม  พวกเราขอขอบคุณ  มา  ณ  ที่นี้  ค่ะ

     ก่อนหน้าผอ.จะมาพวกเราได้พูดคุยเรื่องกิจกรรมพัฒนาคุณภาพ     ผู้เรียน  เมื่อผอ.กลับก็ได้มาพูดคุยกันต่อในเรื่องการจัดโครงการกีฬาต้านยาเสพติด  กว่าจะได้ข้อสรุปก็เกือบ  ๆจะ  ๕  โมงเย็น  ก็ต้องคุยวางแผนกันต่อไป  เพราะเราไม่มีผู้บริหารแต่เราก็สามารถเดินหน้าทำงานกันอย่างเต็มที่

คำสำคัญ (Tags): #เยือนกศน.ภาชี
หมายเลขบันทึก: 409622เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2010 12:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

เราชาว กศน.ภาชีรวมกำลังกันทำงาน ถึงแม้เราจะยังไม่มีผู้บริหารก็ตาม

แต่พวกเราก็ยังเฝ้ารอ ผอ.คนใหม่เมื่อไรจะมาคะ

ใครทราบช่วยบอกที

เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ขวัญ

  • แวะเข้ามาทักทายค่ะ
  • ทำบล๊อคน่ารักเหมือนหน้าตาของพี่ขวัญเลยค่ะ

 

ขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรในวันเกิด.(23พ.ย.53).

"คำอวยพรที่มอบให้มา พรใดที่เป็นเลิศ ประเสริฐในหล้า ขอให้พรนั้นย้อนกลับไปหาน้องด้วยเช่นกันค่ะ"

ขอบคุณมากค่ะพี่สาวสุดสวย

คุณพี่ เพิ่งจะได้อ่านบล็อคนี้ ล่าช้าไปหน่อยอย่าว่ากันเด้อจ๊า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท