My life & My job


อยากรู้ ต้องลองดู
หวัดดีครับ ตอนนี้ก็เกือบตี 1 แล้ว ง่วงมาก ในวันนี้เราจะมาเริ่มสนิทกันให้มากขึ้นหน่อยดีกว่า  ผมทำงานอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างถนน ความรับผิดชอบตามอาชีพคือ วิศวกรโยธา คอยตรวจสอบระบบคุณภาพการก่อสร้างและควบคุมให้งานออกมาให้ได้มาตรฐานที่สุด  ชนิดของความรู้ที่มีคงไม่หนีด้านโยธาเท่าไหร่ และมันก็ต้องมีคุณค่าสำหรับองค์กรกระผมอยู่แล้ว เพราะถือว่าเป็นทางสายงานของผมโดยตรง ส่วนความรู้อื่นที่ได้จากบริษัท จะเป็นในด้านของการจัดการงานบุคคล บริหารคน และความรู้ที่ผมต้องการที่จะเริ่มต้นต่อไปในอนาคต   หน้าจะเป็นด้านของการบริหารธุรกิจ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ผมกำลังเรียนรู้อยู่จากสถานศึกษา  ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ท้าทายไม่น้อยหากว่าสามารถทำได้สำเร็จ   จริงไม๊
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 406เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2005 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท