บันทึกนี้มีเรื่องเล่า


ช่วงนี้อาร์มหายหน้าหายตาไปอีกแล้ว แต่ไม่ไ้ด้หายไปไหนนะค่ะยังคงดูแลเว็บไซต์อยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าต้องประสานงานกับภาคี สสส. เพื่อให้ใช้ประโยชน์จากการเขียนบล็อกค่ะ ภาคีที่ได้ติดต่ออยู่ประจำคือ สถาบันการจัดการระบบสุขภาพภาคใต้ (สจรส.มอ.) มีสำนักงานอยู่ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาค่ะ

และงานที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันนั้นคืองาน ประชุมเวทีวิชาการสมัชชาสุขภาพภาคใต้ “ 10 ปี พัฒนาวิชชา สมัชชาสุขภาพ ” วันที่ 11 - 17 ตุลาคม 2553 ณ หอประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยงานประชุมนี้จัดขึ้นโดย สถาบันการจัดการระบบสุขภาพภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สจรส.มอ.) ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.) สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติเขต 11 สงขลาและเขต 12 สุราษฎร์ธานี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา

โดยมีมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอบทเรียนการขับเคลื่อนโยบายสาธารณะด้วยกระบวนการ สมัชชาสุขภาพ ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ รวมทั้งการรวมพลังเครือข่ายสมัชชาสุขภาพภาคใต้ในการร่วมพิจารณา ผลักดัน มติข้อเสนอระดับภาคต่อการประชุมสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ

และระหว่้างวันที่ 11 - 17 ตุลาคม 2553 นี้นอกจากจะมีงานประชุมดังกล่าวแล้ว ยังมีการออกบูธนิทรรศการต่างๆ และรวมไปถึงการขายอาหารด้วยค่ะื แน่นอนว่า GotoKnow ไม่พลาดที่จะไปร่วมงานนี้และถ้าหาก Blogger ท่านไหนได้มีโอกาสไปงาน หรือผ่านไปแถวๆนั้น แวะไปทักทายและรับของที่ระลึกได้นะค่ะ ทางทีมงานจะเปิดรับสมัครสมาชิกภายในงานสำหรับท่านที่สนใจ

ช่วงนี้เลยต้องประสานงานและเข้าร่วมประชุมกับทาง สจรส. จึงทำให้หายหน้าหายตาไปบ้างค่ะ แต่จะนำความคืบหน้าในงานมาเล่าให้ฟังแทนนะค่ะ และจะเก็บภาพมาฝากทุกท่านอย่างแน่นอนค่ะ

ยังไงซะอาร์มถือโอกาสประชาสัมพันธ์และเชิญชวนทุกๆท่านทั้งสมาชิกและผู้อ่านไปพบกันในงานนี้นะค่ะ ไปแวะทักทายและรับของทีระลีกค่ะ ^^

หมายเลขบันทึก: 401034เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2010 14:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน 2012 04:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท