a day story


a day story

    ผมค้นหนังสือเก่ามาอ่านอีกแล้วครับ ! คราวนี้เป็นหนังสือ a day story เป็นหนังสือที่กล่าวถึง การก่อตั้ง สำนักพิมพ์ a book และการต่อสู้ของคุณวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์  กับการก่อเกิดนิตยสาร a day จากการได้รับการช่วยเหลือจากผู้อ่าน จากความเชื่อ และความมุ่งมั่น เป็นฐานสำคัญ ผมอยากจะแน่ะนำให้เพื่อน ๆ หามาอ่าน ได้ทั้งความรู้ และแรงบันดาลใจ ครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #a day story
หมายเลขบันทึก: 400493เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2010 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 02:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อยู่ดึกเหมือนกันนะครับ คืนนี้ ผมกำลังสนใจ...กิจกรรมแนะนำหนังสือ หรือเล่าเรื่องจากหนังสือ ..อยู่พอดี เพราะไปอ่านเว็บบล็อกแห่งหนึ่งเขาบอกว่า อ่านหนังสือหลายเล่มและไม่ได้วิเคราะห์ว่าได้อะไรไปบ้าง? ได้แต่ความสนุก หรือ ได้ข้อคิดไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน (วันก่อนก็ประชุมอาสาสมัครส่งเสริมการอ่าน คุณละมัย ก็ได้มาเล่าเรื่องนิยาย ฟ้าสางที่ดักการ์ ก็รู้สึกสนุกดี ได้ซักถามไปหลายประเด็นว่าได้รับประโยชน์อะไรบ้าง เราก็ตอบกลับมาได้ดี ว่าได้ทั้งความสนุก และความรู้ด้านสถานที่ท่องเที่ยว เป็นต้น

คงจะเอาหนังสือที่อ่านมานำเสนอ บ้างแล้วละครับในโอกาสหน้า

เคยอ่านมาบ้างบางเล่มก่อนหน้าโน้น เป็นหนังสือที่มีความพยายามในการจัดทำมาก

น่าสนใจนะคะ  ต้องการอ่านบ้างแล้วสิคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท