พม&UNDPจัดประชุมที่น่าน


ทราบมาว่า ท่านปลัดกระทรวง พม.มีหนังสือถึง ผวจ.น่าน เมื่อต้นเดือน ส.ค.๒๕๕๓ ว่าทาง พม.และUNDP จะมาจัดประชุมที่น่าน วันที่ ๒๙ ก.ย.๒๕๕๓ ขอให้ พมจ.น่าน อำนวยความสะดวกและเป็นธุระ

พมจ.น่านได้รับมอบหมายจาก ผวจ.น่าน ให้คณะทำงานผู้เกี่ยวข้องดูแลอำนวยความสะดวก อันที่จริงมีคนทำงานเยอะแยะแต่ขอบันทึกไว้ว่า ชื่นชมคุณทิพย์ จนท.ที่ย้ายจากส่วนกลางมาอยู่น่าน ๑ ปีเศษ ทำงานได้ดี

ที่ว่าทำงานได้ดีมีมูลเหตุและความเป็นมา  การประสานงานภาคีเครือข่ายเข้าร่วมประชุม และมีการประสานงานข้ามหน่วยงาน รวมถึงภาคประชาชนไม่ง่ายครับ  เรียกได้ว่าทำงาน ๓๖๐ องศา คุณทิพย์ ทำงานประสานได้ดีได้ชื่นชมยกย่องให้ พมจ.และหัวหน้าฝ่ายได้รับรู้ไปแล้ว  สำหรับทีมงาน พมจ.น่าน แน่นอนทำงานร่วมมือกันเข้มแข็งดีเช่นกัน

ประเด็นที่เราได้ประชุมระดมสมองกันเป็นเรื่องความมั่นคงด้านสุขภาพและเศรษฐกิจ น่านเป็น ๑ ใน ๔ จังหวัด ก่อนหน้ามีการไปดำเนินการประชุมมาแล้วที่ จ.สงขลา น่านเป็นจังหวัดที่ ๒

จากการที่ทุกท่านเอาใจใส่ทำให้การประชุมเมื่อวานนี้ ( ๒๙ ก.ย.๒๕๕๓ ) เรียบร้อยราบรื่น ได้เนื้อหาสาระดี มีการบ้านกลับไปทำงานทั่วหน้า ขอบคุณท่านปลัด ผวจ.และสำนักงาน UNDP ประเทศไทยโดยคุณยูชเว เป็นผู้แทนมาเปิดงาน  และนั่งอยู่รับฟังการประชุมตั้งแต่ต้นจนเสร็จงาน รวมทั้งพี่น้องภาคประชาชน ประชาสังคม หน่วยราชการส่วนกลาง ภูมิภาคและส่วนท้องถิ่นที่เข้าร่วมทุกท่าน

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกแผ่นดิน
หมายเลขบันทึก: 399722เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2010 07:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท