ครูบันเทิง In Love


ดูหนังช่องเจ็ดตอนอวสาน ก็เลยเคลิ้มไปนิด

สวัสดีคะ บันทึกนี้ไม่เม้าท์น่ะ   อิอิ   เดาเอาเอง...

 

 

เนื้อเพลง รักไม่ต้องการเวลา



ฉันคิดว่ารักมันคือความผูกพัน
คิดว่ารักแท้ต้องเดินผ่านวันและเวลา
ยิ่งเนิ่นนาน นานไปเท่าไร ความรักยิ่งมีค่า
ที่ฉันรู้ที่เคยฝัน รักที่ฉันเคยเข้าใจ

ไม่คิดไม่ฝันเมื่อเธอผ่านเข้ามา
เหมือนว่าสายตาฉันเองมองไม่เห็นใครๆ
หยุดที่เธอแค่เพียงสบตา และวินาทีนั้น
โลกทั้งโลกหยุดเคลื่อนไหว ท้องฟ้ากลับสดใส

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ..

ฉันเพิ่งเข้าใจว่ารักเป็นอย่างนี้
ฉันเพิ่งเข้าใจเมื่อได้มาเจอด้วยตัวเอง
เสี้ยวนาทีก็มีความหมาย เปลี่ยนโลกได้ทั้งใบ
ฉันเพิ่งรู้ในวันนี้ รักไม่ต้องการเวลา

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ.. ฉันรักเธอ..

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ..

เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้
เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป
ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ… ฉันรักเธอ 

 


b

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 398017เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2010 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (42)
  • สวัสดีค่ะน้องบันเทิง
  • แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ… ฉันรักเธอ
  • ใช่เลยค่ะ ไม่อยากจะเม้าท์ คิดถึงนะจ๊ะ

ว้าว ! น้องสาวเราท่าจะ in love จริงๆ อิอิ

Ico32 ขอบคุณคะ พี่กาญจนา

แฟนพันธุแท้ครูบันเทิงเลยน่ะเนี๊ยะ มาคนแรกเลย

"รักไม่ต้องการเวลาจริงๆคะ  เพลงเพราะๆน่ะคะ"

Ico32ขอบคุณคะ พี่กุ้งนาง  อารมณ์มันพาไปนิดนึงคะ  อิอิ 

Ico32สวัสดีคะ พี่อ้อยเล็ก แหมวันนี้มาแวะหาน้อง ยังมีของติดมือมาฝากอีก เดี๋ยวจะแว็ปไปดูคะ  ขอบคุณน่ะคะ

*** พี่ก็แฟนพันธุ์แท้ครูบันเทิงนะคะ พักนี้ยุ่งจัง ไม่ได้ไปเยี่ยมบันทึกของอีกหลายคนทั้งที่อยากไป

*** น้องสบายดีนะคะ ฝากรักน้องไอซ์ด้วยค่ะ จุ๊ฟ ๆ

Ico32สวัสดีคะ พี่กิติยา สบายดีน่ะคะ  ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันเสมอๆ

หมู่นี้น้องไม่ค่อยได้เข้าเน็ตคะ  ยุ่งๆไปกับหน้าที่ใหม่ในโรงเรียนใหม่

ยิ่งช่วงใกล้สอบด้วย  เอ่อ! งานเพี๊ยบคะ แต่ก็คิดถึงจ้า

สวัสดีค่ะ

b  มาชื่นชมภาพ In Love ค่ะ

ยัยหนู(น้องเล็ก) ที่รัก..

  • คิดถึงเหลือเกิน..เพลงไพเราะมากค่ะ
  • หนูสบายดีนะ..พี่ใหญ่คิดถึงเจ้าเสมอ
  • รักษาสุขภาพนะคะ
  • สวัสดีค่ะ  คุณครูบันเทิง
  • แวะมาทักทาย  ชมเพลงไพเราะ ๆ ภายสวย ๆ
  • รักใดไหนเล่าเท่าแม่รัก

b

เชื่อเขาเลยว่า...IN  LOVE...  จริงๆ

มาคราวนี้มีแต่เพลงให้ฟังเฉยๆหรือจ้ะ...

อ้อ...พี่เมลไปหาแล้วทำไมหายจ้อยล่ะ??

  • มาทักทายคนกำลังอินเลิฟ
  • ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ.

Ico32ขอบคุณที่แวะมาคะ พี่คิม  หนูรอใส่เสื้อดูน่ะคะ รอ ร๊อ รอ

Ico32 หายไปไหนมาเนี๊ยะ! เงียบเชียว

หนูสบายดี และก็ In Love ด้วย  พี่ล่ะ ไปไหนมาไม่แวะมาหากันบ้างเลย

งอนแล้วน่ะ  อย่าเงียบนานนักซิคะ  คิดถึงอ่ะ

Ico32ขอบคุณ คุณธรรมทิพย์คะ

สบายดีน่ะคะ  ชอบเพลงนี้คะ เพราะดี

Ico32 เรียนท่านพี่กีร์คนงามของน้อง ค ค  คือว่า...เอ่อ...

น้องไม่ค่อยได้เปิด Thaimail คะ  ตอนนี้ใช้ Gmail กับ Hotmail อยู่คะ

เดี๋ยวจะไปเปิดดูน่ะคะ  เอ... ส่งไรมาคุยน่ะ 

Ico32ขอบคุณคะ ครูแป๋ม มีความสุขเช่นกันคะ

สวัสดีค่ะ

มาฟังเพลงไพเราะ และส่งความคิดถึงค่ะ

สบายดีนะคะ

ดูมาตลอด แต่พอตอนอวสานกลับไม่ได้ดู

กอไม่รู้เป็นโรคอะไร ละครเรื่องไหนดูมาตลอดจะไม่ได้ดูตอนจบ

ละครเรื่องไหนไม่เคยดู จะมาได้ดูตอนจบ

งง จริงๆ เป็นแบบนี้ตลอดเลยคะ เสียดาย

  • สวัสดีครับครูบันเทิง
  • มีความสุขนะครับ รักษาสุขภาพด้วยครับ

สวัสดีค่ะน้องสาว

หายหน้าหายตาเหมือนพี่สาวเลยนะคะ...อิอิ...คิดถึงคร๊า.....

สวัสดีค่ะIco64

  มีความสุขมากมายกับวันหยุดสุดสัปดาห์ และทุกๆวันด้วยนะคะ

Ico32 ขอบคุณคะ พี่มีนา สบายดีน่ะคะ

Ico32 ดีจ๊ะ น้องกอ  พี่ก็ชอบเรื่องนี้คะ  น่ารักดี ทั้ง 2คู่เลย 

Ico32 ยินดีที่ได้รู้จักคะ

Ico32สวัสดีคะ ท่านพี่กระแต แหมแวะเที่ยวตลาดน้ำ  ไหน  ของฝากล่ะจ๊ะ

Ico32 มีความสุขเช่นกันคะ คุณยายแสนสวย

  • มาเยี่ยมค่ะ
  • คิดถึงนะคะ
  • ขอบคุณที่แนะนำมหาวิทยาลัยไซเบอร์ให้จ้า

สวัสดียามค่ำคืนค่ะน้องบันเทิง

* โอเพลงฮิต ติดชาร์ท..ชอบมากๆๆ

* น้องบันเทิงสบายดีนะจ๊ะ.. แหมอินเลิฟ แก้มเป็นสีชมพูเลย อิ อิ

* ส่งความคิดถึงไว้ให้ แล้วก็ชวนเข้านอนกันเถอะ... พรุ่งนี้ต้องทำงาน  อิ อิ

ฝันดีนะคะ

 

  • สวัสดีค่ะ
  • พี่รองแวะมาส่งความระลึกถึงกับวันทำงานดี ๆ ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                          

  • สวัสดีค่ะ
  • เห็นน้องเล็กแว๊บ ๆ พี่รองเลยตามมาดูให้เห็นกับตา แล้วกลับมาจากไปดูงานหลายวันแล้วหรือค่ะ เป็นไงบ้าง เล่ามาซะดี ๆ รอฟังอยู่....จ๊า
  • แล้วเป็นไงหลังจากไม่อยู่บ้านเกือบอาทิตย์ ไม่อยากจะนึกภาพแทน .....อิอิ
  • ขอบคุณค่ะ
  • แหม!เราก็นึกว่าคิดถึงกัน ที่แท้ก็อยากทานไอศครีมนี่เอง
  • เลยเอามาฝากถึงที่ละกันเนาะ
  • คิดถึงน้องครูค่ะ พอจะว่างบ้างหรือยังล่ะคะเนี่ยช่วงนี้

สวัสดีค่ะลูกสาวคนสวย

       คิดถึงมากมายนะจะบอกให้

      รักนี้มีทุกเวลา  มีหลายรักด้วย (แต่เพลงนี้ชอบมากนะ)

      ไปนอนเถอะดึกแล้ว พรุ่งนี้จะได้ลุยงานต่อ

 

                 คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

มาดูคนอินเลิฟคะ  เสียดายเลี้ยงแต่หลาน พาหลานเข้านอนแต่หัวค่ำ หนังช่องไหนก็ไม่ได้ดู ก็เลยไม่รู้ว่าหนังช่อง 7  เรื่องนี้เป็นเช่นไร แต่ฟังเพลงพร้อมดูภาพในเพลงก็ดรมันติกดีนะคะ เพลงเพราะจริงๆๆ เสียดายแก่แล้ว แก่เลยคะ

-คิดถึงน้องครูบันเทิงเสมอนะคะ เห็นไปเยี่ยมหลายวันแล้ว พึ่งว่างคะ

-พี่สุมาย้อนรอยด้วย มีอะไรยังไม่ได้อ่านอีกไหมคะ

 

 

... อ้าว พี่นิว ขนาดยังไม่ไปแอ่วเหนือ ยังอินเลิฟซะงั้น ... ถ้ากลับมา ต้องมนต์เสน่ห์เมืองเหนือจังหูอย่างแรงหลาว .. เดินทางปลอดภัย ส่งใจไปแอ่ว รอชมภาพ ค่ะ ;)

 พี่ดา มาถามว่า กำหนดการที่พืชสวนโลก  ถึงเวลากี่โมงค่ะ  บอกพี่ดาด้วยค่ะ

  กำลังมีความรัก มอบดอกบานสีบานเย็นเลยนะคะ

สวัสดีค่ะคุณครูบันเทิง

แวะมาทักทายส่งความรักความคิดถึงมาให้ค่ะ

              

อ้าว คิดว่าพี่นิวบันเทิง กลับมาจากเมืองเหนือ แล้วอินเลิฟ ซะงั้น ๕ ๕ คิดถึงค่ะ

อืม พี่ใช้โปรแกรมไฮเทคอะไรเอ่ยคะ ทำไมเปิดโหลดช้ากว่าของคนอื่น ;)

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาส่งความระลึกถึงกันค่ะ....วันนี้มาพร้อมกับหนูน้อยน่ารัก ๆ ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                

  • สวัสดีค่ะ
  • วันนี้มีความสุขเป็นพิเศษ... หลังจากที่เมื่อคืนได้คุยกับคนรู้ใจถึง 4 คน  
  • เล่าบรรยากาศของเมื่อคืนมาซะดี ๆ อยากรู้....."ขอภาพถ่ายด้วยค่ะ"  เมื่อคืนฟังเสียงจากโทรศัพท์น้องเล็กเสียงหวานมาก ๆ ตอนแรกนึกว่าสาวเหนือซะอีก อิอิ 
  • มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

                       

สวัสดีค่ะ

ว่าจะรอน้องบัวเขียนบันทึกก่อนไม่ได้รอละค่ะน้องบุษราขอชมภาพ และภาพก็สวยๆทุกภาพเลยพี่ดาไม่รอช้าเร็วทันใจพี่กี้เลยค่ะ ตอนนี้อยู่ไหนเอ่ยนอนหลับในรถหรือว่ากำลังร้องเพลง ไปสุพรรณจะได้พบใครบ้างหรือเปล่า เมื่อคืนก็ลืมถามเที่ยวต่อให้สนุกนะคะ ถึงระนองแล้วแวะไปหาพี่ดานะ

          

       

                  

ว้าวแฟนคลับเพี๊ยบเลย 

ขอบคุณน่ะคะ

ชอบอาหารเหนือ และคนเมืองเหนือจังอ่ะ..

อยากไปอีกจัง  เอ..แต่ว่าคราวหน้าจะเลือกพักบ้านบล๊อกเกอร์ท่านไหนดีน่ะ..

                                                      
                                          มาเยี่ยมเยียนคน IN LOVE  ค่ะ  

นำเพลง IN LOVE ของ บัวชมพู ฟอร์ด  มาฝาก 

ก็เธอมาทำให้ความสุขล้นรอบกาย
เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันละลาย เฮ่อ..
ถ้าเธอไปทำกับใครแบบนี้ เค้าไม่รักให้มันรู้

มองตัวเองก็อาจจะเหมือนรอดตาย
คนดีๆ ใครบอกว่าหาได้ง่าย เฮ่อ..
เธอมอบแต่สิ่งดีๆ ให้ฉันทุกๆ วินาที

ฉันรู้ดี ไม่ได้ฝันไป..
เพราะว่าหัวใจ ฉันนั้นรักเธอ
และเหมือนสัญญาณ
ข้างในมันบอกถึงเวลา มอบชีวิตให้คนนี้

ฉันพร้อมยอมทุกอย่าง พร้อมทำทุกอย่าง
และทำทุกทาง ไม่ยอมให้ใจของเราไกลห่าง
ขอแค่เธอไม่เปลี่ยน หัวใจไม่ห่าง
จะไม่มีวันที่รักเราเปลี่ยนไป

ตอนกลางวันก็มัวแต่คิดถึงเธอ
เวลานอนก็ยังหลับฝันละเมอ เฮ่อ..
ช่วยบอกตรงๆ อีกทีบอกรักให้ชัดๆ จะได้รู้
เธอคนดีสม่ำเสมอเรื่อยมา
อารมณ์ดีไม่มีปัญหาไม่ว่า เฮ่อ..
เธอมอบแต่สิ่งดีๆ ให้ฉันทุกๆ วินาที

ฉันรู้ดี ไม่ได้ฝันไป..
เพราะว่าหัวใจ ฉันนั้นรักเธอ
และเหมือนสัญญาณ
ข้างในมันบอกถึงเวลา มอบชีวิตให้คนนี้

ฉันพร้อมยอมทุกอย่าง พร้อมทำทุกอย่าง
และทำทุกทาง ไม่ยอมให้ใจของเราไกลห่าง
ขอแค่เธอไม่เปลี่ยน หัวใจไม่ห่าง
จะไม่มีวันที่รักเราเปลี่ยนไป

Rap
เอ่อ.. มีเธอคนเดียวก็เพียงพอ เป็นเพียงคนเดียวที่เฝ้ารอ
ตั้งแต่ที่มีเธอ นับแต่วันแรกที่ได้เจอ ชีวิตก็เปลี่ยนไป
ต่อจากวันนี้ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจ แค่เพียงเราสองคนก็สุขอกสุขใจ
เพราะทุกๆ ครั้งที่ไม่มีเธอข้างๆ กาย
เธอรู้บ้างไหมว่าหัวใจของคนอย่างฉันก็แทบจะวาย
ขอบคุณทุกๆ สิ่งที่ทำให้เราได้พบกัน
และขอสัญญาต่อจากวันนี้ จะรักเธอไปทุกๆ วัน

ฉันพร้อมยอมทุกอย่าง พร้อมทำทุกอย่าง
และทำทุกทาง ไม่ยอมให้ใจของเราไกลห่าง 

เพลง In Love ของบี้ The Star

 ไม่รู้ทำไมพอมองอะไรพักนี้มันเปลี่ยน
ฉันเห็นอะไรก็เป็นหน้าเธออยู่ทุกที่ไป
ไม่รู้ทำไมละครทีวีพักนี้ดูแปลก
ยิ่งหนังซีรี่ย์เรื่องใด เปิดดูช่วงนี้อินจับใจ

เหมือนมันอยู่ในภวังค์ที่มีพลังความรัก
มาทำฉันให้เปลี่ยน ให้มันเปลี่ยน
อยากเปล่งเสียง ให้เธอได้รู้ว่า..

อยู่กับเธอช่าง in love มันช่าง in love
ตั้งแต่เธอเข้ามา มาสบตา อยากให้รู้ไว้ว่า..
ตื่นขึ้นมาก็ in love นอนก็ in love
อยากจะพูดบางคำ ให้ใครบางคนได้ฟังว่า..
I LOVE YOU..

เมื่อฟ้าได้ดลบันดาลให้เราทั้งสองพบกัน
แล้วรักจะนำพาเธอก้าวไปกับฉันหรือไม่
คำถามคำนี้คงมีแต่เธอเท่านั้นมีคำตอบ
ที่รู้คือใจฉันเองได้เปลี่ยนไปแล้วจนหมดใจ

เหมือนมันอยู่ในภวังค์ที่มีพลังความรัก
มาทำฉันให้เปลี่ยน ให้มันเปลี่ยน
อยากเปล่งเสียง ให้เธอได้รู้ว่า..

อยู่กับเธอช่าง in love มันช่าง in love
ตั้งแต่เธอเข้ามา มาสบตา อยากให้รู้ไว้ว่า..
ตื่นขึ้นมาก็ in love นอนก็ in love
อยากจะพูดบางคำ ให้ใครบางคนได้ฟังว่า..
I LOVE YOU..

โอ้ววววว....โอวววว...

อยู่กับเธอช่าง in love มันช่าง in love
ตั้งแต่เธอเข้ามา มาสบตา อยากให้รู้ไว้ว่า..
ตื่นขึ้นมาก็ in love นอนก็ in love
อยากจะพูดบางคำ ให้ใครบางคนได้ฟังว่า..
I LOVE YOU..

Ico32 ขอบคุณมากๆคะ

แหมช่างรู้ใจกันซะจริงๆน่ะคะ

คราวนี้ ยิ่งอาการหนักเลย  เอิ้ก เอิ้กๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท