เพราะคิดถึง....จึงไต่ถาม มายังชาวคลังเลือด พยาธิฯถึง AAR หลังออกหน่วยค่ะ


ดูแต่ละคน active กันน่าดู เชื่อว่าต้องมีมุมมองเด็ดๆ เทคนิคดีๆมาเล่าแน่นอน

วันนี้ได้พบขบวนชาว Blood bank อันแข็งขัน ขนของขึ้นรถเตรียมไปออกหน่วย ท่าทางสดชื่นกระปรี้กระเปร่ากันอย่างน่าชื่นชม อดจะเก็บรูปมาฝากไว้ไม่ได้

 

   
   
   

ทำให้คิดถึงเรื่องที่ Blood bank มีการทำ AAR หลังออกหน่วย ซึ่งตัวเองได้มีส่วนเข้าไปร่วมประชุมก่อนที่จะเริ่มโครงการและเขียนบันทึกถึงไว้เมื่อเดือนก่อน ยังประทับใจความตั้งใจของชาวคลังเลือดไม่หายเลยค่ะ ทำให้วันนี้นอกจากเอารูปก่อนไปออกหน่วยมาฝากแล้ว ก็ขอไต่ถามถึงความคืบหน้าของการ AAR หลังออกหน่วยด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้างคะ มีรายงานไว้ที่ไหนบ้างหรือยัง มีคนเอาใจช่วยและติดตามอยู่นะคะ

หมายเลขบันทึก: 39703เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2006 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
"คลังเลือด" ชื่อน่ากลัว แต่ตัว(คน)ในรูปน่ารักทุกคนนะครับ เอาใจช่วยครับ
เสียดายจังไม่ได้ออกหน่วยด้วยหนนี้ เลยไม่มีรูปเหมือนคนอื่นเค้า แต่สำหรับAARของหน่วยคลังเลือดฯ ทำกันอยู่บ่อยๆค่ะ บันทึกใส่สมุดบันทักAAR แต่ว่าถ้าครั้งไหนที่เหนื่อยมาก เช่นครั้งที่ผ่านมา นั่งรถไป2ชั่วโมง กลับอีก2ชั่วโมง ไม่ไหวค่ะ บางครั้งก็เผลองีบไป AARไม่ไหวค่ะ ทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย เพราะต้องเก็บแรงไว้ปั่นแยกส่วนประกอบของเลือด และตรวจเลือดที่เจาะมาได้ กว่าจะเสร็จค่ำมืด ต้องนอนเอาแรงไว้ก่อน
แต่ทุกครั้งที่มีโอกาสเราจะทำค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท