ต้นทุน..เราคล้ายกันหรือเปล่า


นักเรียนของดิฉันก็มากมายในแต่ละชั้นเรียน  ต่างมาจากหลายร้อยพันธ์แม่  มีพื้นฐานทางชีวิตต่างกัน  มีเศรษฐกิจ  สติปัญญา และอารมณ์ต่างกัน   ก่อนที่ดิฉันจะสอนนักเรียนเหล่านั้น  ดิฉันต้องใช้เวลา  ใช้ความสามารถ  ใช้สติปัญญา  ในการศึกษานักเรียนเหล่านั้น  ที่เรียกว่า.....ศึกษาเด็กเป็นรายบุคคล  ดิฉันไม่รู้ว่า.....ในระดับอุดมศึกษา  ได้ทำกันหรือเปล่า   เมื่อต้นทุน เราต่างกัน  หนทาง วิธีการ ทุกเรื่อง  ต้องต่างกันแน่นอน.....ช่างโชคดีนัก  ที่ไม่ต้องมาพบเรื่องราวต่างๆแบบ ดิฉัน  ขอแสดงความยินดีด้วย

*****

Zxcvb4

*****

หมายเลขบันทึก: 395856เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2010 18:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ครูอ้อย...

ถามหาต้นทุนของเด็กโตหรือค่ะ

แล้วถามจากใครล่ะที่จะให้คำตอบได้...

สงสัยคับข้องใจมาจากไหนสักที่แน่ๆเลยใช่ไหมจ้ะ???

การวิเคราะห์เด็กรายบุคคล

เริ่มต้นที่ ป.1 ทุกๆปี

ขอให้ครูเข้าใจการเรียนรู้รายบุคคลจริงๆแล้วให้เวลากับนักเรียนมากๆแล้วครูจะได้รับความสุขจากการเป้นครูแน่ๆ เพราะนักเรียนพัฒนาการใช้ภาษาได้ดีขึ้นจริงๆ อย่ากลัวเหนื่อยนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท