KKU_INNOVATION 2007(2)


นวตกรรมการเรียนรู้ คน ชุมชน และ การพัฒนา

KKU_Innovation Show 2007

 เที่ยงวันนี้ที่ห้องประชุมกรรมการศูนย์บริการวิชาการ ผศ.ดร.ภาวดี ภักดี รองผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ ได้เชิญคณะทำงานจากทีมงานคณะวิชา หน่วยงาน มาร่วม แลก เปลี่ยน เรียน รู้ เพื่อเตรียมงานดังกล่าวซึ่งจะจัดงานดังกล่าวในระหว่าง วันที่ ๑๘-๑๙ มกราคม ๒๕๕๐ โดยงานปีนี้ จุดเน้น คือ

 " นวตกรรมการเรียนรู้:คน ชุมชน และ การพัฒนา " (คลิก)

งานดังกล่าวจะจัดร่วมกับ การจัด "ตลาดนัดอุดมศึกษา" โดยมีการประสานงานกับ ฝ่ายวิชาการของมหาวิทยาลัยขอนแก่น รศ.ดร.กุลธิดา ท้วมสุข และ รศ.นพ.ศักดา ไชกิจภิญโญ ผู้ช่วยอธิการบดี

ในเบื้องต้นทีมงานศูนย์บริการวิชาการได้ดำเนินการเตรียมการและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปบางต้นแล้วครับ

JJ



ความเห็น (3)

งานKKU_INNOVATION2005 เมื่อปีก่อนที่มีการผนวกเอางานตลาดนัดอุดมศึกษามาด้วย ผมว่าเป็นบรรยากาศที่ดีนะครับ เพราะนอกจากกลุ่มเป้าหมายมางานเดียวจะได้ชมงานสองงานเลย

เป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ถ้าจัดอย่างปีที่แล้วอาจจะต้องมาร่วมงานสองครั้ง สามครั้ง นี่ยังไม่รวมงานอื่น ๆ ที่จัดในช่วงเดียวกันอีกนะครับเช่นงานวันเกษตรภาคฯ

 ในมุมมองของอาจารย์ที่พานักเรียน นักศึกษามาร่วมงานโดยเฉพาะต่างอำเภอ ต่างจังหวัด ถ้ามาที่เดียวได้หลายอย่างก็ออกจะคุ้มค่าและประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน ไม่กินเวลาสอนในหลักสูตรหลายครั้งเกินไปและลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้(ครูผู้รับผิดชอบกลัวมากนะครับเรื่องความปลอดภัยเด็ก)

ฝากท่านอาจารย์หมอ JJ ด้วยนะครับ

 Native American Chief เรียนท่านออต

 คณะทำงานเห็นชอบตามที่ท่านว่าครับ และ อาจจะต้องขยายพื้นที่ไปใช้ที่สำนักวัฒนธรรมของท่านออตด้วยครับ

 







  • เป็นงานที่ไม่ควรพลาดครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท