เสียงสื่อสำคัญ


เช้าวันเสาร์ ที่ ๔ ก.ย. ๘ น.เศษ ระหว่างขับรถยนต์ไปส่งลูกชายสอบ ที่ สพท.เขต ๑ บ้านพญาวัด ได้เปิดฟังวิทยุ สวท.น่าน คลื่น ๙๔.๗๕ ชื่อรายการ ที่นี่เมืองน่าน มุมมองท้องถิ่น มีคุณปุ้ย อภิญญา ดำเนินรายการ

ได้ยินเสียงการสนทนาของคุณปุ้ยกับคุณนา ทีวีสี ๗ น่าน เล่าเรื่องที่ได้เข้าพื้นที่ อ.นาน้อย จากนั้น ได้โทรรายงานตรงไปยัง คุณวีรวิทย์ วิวัฒนวานิช ผวจ.น่าน  เนื้อหาจะไปขอสำเนาเสียงมาถ้อยเป็นถ้อยคำ พอสรุปได้ว่า  ผวจ.น่านไม่ได้รับรายงานแต่ก็ไม่ได้โทษราชการหรือหน่วยไหน เพราะเป็นภาวะเร่งรีบ ท่าน ผวจ.น่าน กล่าวว่า หากไม่ได้กลับเข้ามาดูอีกคงเสียใจไปอีกนาน

ได้ยินเสียงผู้ฟังทางบ้านจาก อ.สูงเม่น โทรเข้ามาสนทนากับคุณปุ้ย ทราบว่าลูกชายมาท่านมาทำงานที่ อ.นาน้อย ปรึกษาพ่อว่าจะช่วยชาวบ้านที่เดือนร้อน พ่อเห็นดีด้วยช่วยสนับสนุน ท่านได้แสดงความเป็นผ่านคลื่นว่า รู้สึกยินดีที่ชาวจังหวัดน่านให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือกันอย่างดี ฟังการรายงานข่าวว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดน่านจะเกษียณแล้วรู้สึกเสียดาย 9:01 4/9/2553

หมายเลขบันทึก: 390654เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2010 09:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาเชียร์สื่อที่มีศักยภาพครับ...

อ.ขจิต ดีใจครับที่เข้ามาร่วมเชียร์สื่อที่ดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท