ข้อสงสัยในการใช้ระบบ gotoknow


ใครทราบช่วยบอกหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนชาว gotoknow ที่รัก พวกเราชาวพิพิธภัณฑ์ฯ ชุมพร มีข้อข้องใจเกี่ยวกับการใช้ระบบมาถามเพื่อนๆ ค่ะ หลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนเวอร์ชันแล้ว เกิดปัญหาในการใช้ระบบ และเนื่องจากงานที่รัดตัวทำให้ไม่ค่อยได้เข้ามาติดตามความเคลื่อนไหวใน gotoknow ถ้าเพื่อนๆ ท่านไหนทราบช่วยบอกด้วยนะคะ ๑.ทำอย่างไรให้สามารถเขียนข้อความโดยเมื่อบันทึกแล้วไม่ติดกันเป็นพืด ๒.การทำสีตัวอักษร และการเน้นข้อความทำอย่างไรค่ะ ๓.ถ้าต้องการจะใส่รูปจะต้องทำอย่างไร ปัญหาทั้ง ๓ ข้อนี้ ถ้าเพื่อนๆ ท่านทราบคำตอบและวิธีแก้ไข ช่วยบอกเราด้วยนะคะ เราจะได้ปรับเปลี่ยนให้ถูกต้อง และจะได้นำเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และโบราณคดีมาบอกเล่าเพื่อนๆ ฟังเหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ชุมพร
คำสำคัญ (Tags): #คำถาม
หมายเลขบันทึก: 39056เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2006 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

     จากปัญหาทั้ง 3 ข้อ เท่าที่เกิดกับผมจะเกิดตอนเน็ตช้า แล้วที่กล่องเขียนข้อความไม่ยอมขึ้นเมนูมาให้ครับ หากมีเมนูก็จะดำเนินการได้ตามที่ตั้งเป็นประเด็นคำถามทั้งหมดครับ ฉะนั้นปัญหานี้จะเกิดกับผมตอนเน็ตช้าเท่านั้นครับ อย่างอื่นยังไม่เจอนะครับ 

ขอบคุณคุณชายขอบมากค่ะ พิพิธภัณฑ์จะพยายามเข้ามาใช้งานให้มากขึ้น และหวังว่าเมนูจะขึ้นตามปกติค่ะ

     บันทึกนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับท่านนะครับ http://gotoknow.org/blog/mhsresearch/39145 

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับข้อแนะนำและความช่วยเหลือต่างๆ พิพิธภัณฑ์ฯ ชุมพร จะพยายามต่อไปค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท