ชื่นชมพยาบาลสงขลานครินทร์ที่ได้รับรางวัลพยาบาลดีเด่น


วันที่ 25 - 27 สิงหาคม 2553 ระหว่างเวลา 8.30 – 17.00 น. คณะกรรมการฝ่ายวิชาการ คณะกรรมการฝ่ายพัฒนาวิชาชีพ และคณะกรรมการฝ่ายวิจัยและวิเทศสัมพันธ์ สมาคมพยาบาลแห่งประเทศไทยฯ สาขาภาคใต้ จัด โครงการประชุมวิชาการประจำปี 2553 เรื่อง “ การดูแลผู้ป่วยเรื้อรัง : มิติที่ท้าทายการพยาบาล” และร่วมแสดงความยินดีกับพยาบาลและทีมปฏิบัติการพยาบาลดีเด่น และงานเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2553 ระหว่างเวลา 17.00 – 21.30 น. ณ โรงแรมลีการ์เดนท์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุม มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลผู้ป่วยโรคเรื้อรังแลกเปลี่ยนเรียนรู้และประสบการณ์ในการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ป่วยโรคเรื้อรัง เป็นเวทีในการนำเสนอนวัตกรรม และผลงานวิจัยในการดูแลผู้ป่วย และพัฒนาเครือข่ายทางการพยาบาลสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยเรื้อรัง
ผู้เข้าอบรม เป็นผู้บริหารการพยาบาล พยาบาลวิชาชีพ พยาบาลเทคนิค และบุคลากรที่ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุขทั้งภาครัฐและเอกชนและผู้สนใจจำนวน 200 คน
โดยมี คุณภรณี เลื่องอรุณ นายกสมาคมพยาบาลแห่งประเทศไทยฯ สาขาภาคใต้ เป็นประธานเปิดการประชุม
สำหรับงานช่อปีบสัมพันธ์สู่วันที่ภาคภูมิได้รับเกียรติจาก ผศ.อังคณา สริยาภรณ์ นายกสมาคมพยาบาลแห่งประเทศไทย ฯ เป็นประธานในพิธีร่วมแสดงความยินดีกับพยาบาลและทีมปฏิบัติการพยาบาลดีเด่น และมุทิตาจิตผู้ เกษียณอายุราชการ
ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่พวกเราภูมิใจ...บนเส้นทางสีขาว ที่พี่ๆของพวกเราปูทางให้เดิน เก็บภาพประทับใจมาฝากคนที่ไม่ได้ไปร่วมงาน
http://medinfo.psu.ac.th/pr/WebBoard/readboard.php?id=15878

หมายเลขบันทึก: 389783เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2010 00:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:09 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท