ความเครียด


ความเครียด

ไม่มีขาไม่เคยอยากไปหาใครแต่ทำไมทุกๆคนต้องพบกับมันเสมอทุกๆคนต้องพบกับมันไม่ว่าคุณจะมีเงินทองมากมายขนาดไหนหรือคุณจะจนขนาดไหนคุณก็ต้องพบกับมันแต่คุณเคยพบกับคนที่ไม่มีความครียดหรือความเครียดน้อยหรือไมคุณอาจเคยพบและไม่เคยพบแต่ถ้าคุณยังไม่เคยพบคุณก็ไปหามันซะเพราะบุคคลเหล่านี้เป็นบุคคลหรือบุรุษที่ประสบความสำเร็จอย่างมีความสุขเสมอในทางกลับกันคนที่มีความเครียดในตัวมากๆคนเหล่านั้นอาจจะประสบความสำเร็จได้มากเช่นกันแต่บ้างคนรับความสำเร็จนั้นไม่ไหวหรือไม่มีความสุขกับ win นั้น (win=เป้าหมายที่เราทำได้)  ความโหดร้ายของความเครียดนั้นมีมากเกินพรรณนาซึ้งหมายถึงเราอาจจะไม่สามารถเขียนได้หมดดั้งข้างต้นคุณอาจสัมผัสกับอันตรายจากความเครียดได้บ้าง

     แล้วตอนนี้ตัวคุณมีความเครียดอยู่ในตัวมากเท่าได้ และตอนนี้ที่คุณมีความเครียดในตัวของคนสิ่งที่คุณคิดถึงมันมันมีอะไรดีขึ้นหรือไมถ้าคุณคิดว่ามันดีคุณก็ทำมันต่อไปแต่ถ้าคุณคิดแล้วมันไม่ดีหรือไม่มีประโยชน์คนควรที่จะลดมันลงจากสถานะที่ทำให้คุณเครียดให้มันเป็นแค่เรื่องตลกคุณก็จะสบายขึ้นเองแต่ถ้าคุณคิดว่ามันอยากมันก็เป็นไปไม่ได้สำหรับคุณ   ง่ายหรืออยากอยู่ที่ "คุณ"และก็"คุณ"

หมายเลขบันทึก: 389294เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2010 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เมื่อความเครียดเดินทางเข้ามาหา ต้องเดินออกไปจากมัน ด้วยการทำในสิ่งตรงข้าม คุยกับเพื่อน ร้องเพลง เดินชมสวน ฯลฯ แต่อย่าไปมึนเมาเพราะช่วยไม่ได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท