ค่ายภาษาอังกฤษ"Happy English Camp"


Happy English Camp

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553

      กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาจัดโครงการพัฒนาผู้เรียน ณ กศน.ตำบลถึง 4 แห่งด้วยกันอาทิเช่น กศน.ตำบลหันตรา , กศน.ตำบลคลองสระบัว , กศน.ตำบลปากกรานและกศน.ตำบลวัดท่าการ้อง กิจกรรมที่จัดแตกต่างกันตามสภาพบริบทความเหมาะสมชุมชน วันนี้ไม่ว่าท่านผอ.กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา หรือหัวหน้างานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามด้วยพนักงานราชการ ครูศรช. หรือแม้นแต่ ครูปวช. ต่างก็นั่งไม่อยู่กับที่ที่สำนักงาน เพราะต้องบริหารจัดการเยี่ยมชมกิจกรรมที่คุณครูได้ดำเนินการจัดกิจกรรม(เดินสายเลยก็ว่าได้) แบ่งกันจัดกิจกรรมตามความพร้อม ความถนัดของแต่ละคน ซึ่งบางพื้นที่มีทั้งพนักงานราชการ ครูศรช. และครูปวช. บางพื้นที่มีแต่ครูศรช. และบางพื้นที่มีพนักงานราชการและครูศรช. ก็ด้วยฤกษ์งามยามดีวันนี้เลยจัดกิจกรรมตรงกันเลยต้องแบ่ง ๆ กันไป ถ้าพื้นที่ไหนครูเก๋ ไม่ได้ไปช่วยจัดกิจกรรมอย่าน้อยใจน่ะค่ะ หรืออาจไม่ได้มาร่วมกิจกรรมที่ กศน.ตำบลหันตราก็ดูภาพกิจกรรมและร่วมสนุกได้น่ะค่ะ กับ   ค่ายภาษาอังกฤษ "Happy English Camp"   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     ลูกศิษย์ใคร ดูกันเองน่ะค่ะ ที่แน่ ๆ มีตำบลสวนพริกและหันตราด้วย สงสัยคุณครู  เทนมาดีเลยได้เข้ารอบรับของรางวัล

 

   ขอขอบคุณ ครูหนุย(คนหลังเลนส์) ที่เก็บภาพสวยในการจัดกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ และทำหน้าที่เป็นพนักงานขับรถรับส่งวิทยากร ขอบคุณมากค่ะ เก่งจริง ๆ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ค่ายภาษาอังกฤษ
หมายเลขบันทึก: 382152เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2010 00:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ พัฒนาศักยภาพในตัวนักศึกษา รวมถึงฝึกการจัดกระบวนการเรียนรู้สำหรับคุณครูด้วยครับ ครั้งหน้า ขอฝึกวิทยายุทธใหม่ ครั้งนี้อดเต้นรำ

  • ขอบคุณน้องทอมที่ช่วยสร้างกระบวนการ 
  • เต้นรำงานนี้ไม่ได้เต้นงานหน้ายังมีน้อง
  • รับรองมีงานเข้าตลอด

ครูเก๋เก่งจริงๆแต่ไม่ทราบว่าวิทยากรท่านนี้ what is your nam ? where you go ? Does he has girlfrind ? ไม่ทราบว่าครูเก๋ขอเบอร์ไว้เรียบร้อยแล้วหรือยังคะ

คิดไว้ในใจเหมือนกันว่าจะขอเบอร์     

 

โอกาสทองของคนนอกโรงเรียน...อยากบอกว่าเยี่ยมจริงๆๆ

น่าสนุกมาก ต่อไป ทอมและตุ๊ดจะมีค่า 75 สตางค์นะครับ ฮ่าๆๆ ดีใจที่เกมและกิจกรรมมีประโยชน์มากๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท