สาวน้อยนีน่า


ก่อนเปิดการขายดิฉันเปิดใจด้วยการสอบถามทุกข์สุข เมื่อคนไทยต้องไปอยู่ต่างประเทศ ให้ข้อมูลและความรู้เรื่องการเลือกซื้อบ้านในลำดับต่อมา
  • ช่วงวันที่ 15-25 มิย. ที่ผ่านมา
  • ดิฉัน Grand Opening โครงการฯ บ้านที่ทำอยู่ ที่ Tesco Lotus Phuket
  • ดิฉันพบรักกับสาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมันอายุ 5 ขวดเข้าอย่างจัง
  • เริ่มจากคุณแม่ (คุณรัตนาภรณ์) เข้ามาสอบถามข้อมูลเรื่องบ้านที่เมืองไทย
  • ก่อนเปิดการขายดิฉันเปิดใจด้วยการสอบถามทุกข์สุข เมื่อคนไทยต้องไปอยู่ต่างประเทศ  ให้ข้อมูลและความรู้เรื่องการเลือกซื้อบ้านในลำดับต่อมา
  • ตลอดเวลาน้องนีน่าตั้งใจฟังแบบงงๆ เพราะพูดไทยได้นิดหน่อยและยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้
  • กว่า 30 นาทีที่น้องนีน่าอดทนฟังผู้ใหญ่พูดนั้น น้องนีน่าก็ได้เรียนรู้ว่า ปลาหมึกย่างบดที่เมืองไทย ที่ staft ของดิฉันแบ่งให้น้องนีน่านั้น แสนอร่อยเพียงใด
  • เช่นเคยที่ดิฉันมักถ่ายรูปสิ่งที่ประทับใจไว้ หลังจากที่น้องนีน่าและคุณแม่ได้มีน้ำใจซื้อแม็คโดนัลด์ที่น้องนีน่าคุ้นเคยมาฝากดิฉันและน้องๆ staft
  • แม้ ณ ขณะนี้คุณแม่น้องนีน่า จะยังไม่ตัดสินใจซื้อบ้านกับดิฉัน แต่ดิฉันก็มีกำไรชีวิตจากมิตรภาพที่ได้รับแล้วค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #มิตรภาพ
หมายเลขบันทึก: 38035เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2006 17:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 17:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แน่นอนครับ เป็นกำไรที่ประมาณค่าไม่ได้ ความรู้สึกดีๆ ที่แบ่งปัน มิตรภาพไร้กำแพงมาขวางกั้น อยากให้ผู้คนทั้งโลกได้รักกัน พร้อมนำสันติสุขสู่สังคม

     พี่อรต้องลดขนาดภาพให้เล็กลงก่อนที่จะนำมาใช้ในบันทึก โดยให้เหลือขนาดไม่เกิน 440*330 จะเป็นขนาดที่สวยพอดี เวลาลดขนาดให้รักษาอัตราส่วนเดิมไว้ด้วยก็จะดีครับ เช่น 330*220 เป็นต้น ลองดูนะ Learning by Doing นะครับ

     พี่สาวผมเองครับ จะเป็น Blogger คนใหม่ ต่อจากพ่อที่ลูกชายไม่ค่อยได้ตีพิมพ์ให้เลยในช่วงหลัง ๆ จน อ.ขจิต มาทวงถาม ครับ

     ต่อ...เจ้าของ Blog นะครับ ไม่ใช่ในภาพ ในภาพคงเป็นหนูน้อยนีน่า และคุณแม่รัตนาภรณ์ ครับ
เรียน ผอ.บวรค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจในการเขียน BLOG ค่ะ คุณชายขอบ ขอบคุณช่วยแนะนำค่ะ จะพยายามค่ะ แน่นอนค่ะ ตัวจริง Bright Lily นั้นหนักแค่ 53 กิโลค่ะ ไว้ทำใจได้ค่อยโพสต์ให้ดูนะคะ คุณพ่อได้ให้ต้นฉบับมาแล้ว ท่านทำเป็นหนังสือเขียนมือ อ่านไป 80% แล้วค่ะ พ่อเขียนกลอนได้ไพเราะดีค่ะ แต่ยังไม่มีเวลาทำไฟล์ให้ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท