KM : การประยุกต์ใช้ในสถาบันอุดมศึกษา


ใครมีประเด็นอะไรดี ๆ เกี่ยวกับหัวข้อนี้ ช่วยกันแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยครับ เพื่อผมจะได้ยืมไปเล่าและแสดงความคิดเห็นต่อให้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

         เช้าวันจันทร์ที่ 5 ก.ย.48 คุณจุฑามาศ วิรุฬห์ชีว จาก สกอ. โทรมาและเจ้าหน้าที่ที่หน่วยประกันคุณภาพการศึกษามหาวิทยาลัยนเรศวรรับสาย และบอกผมว่า สกอ.โทรมาขอให้ผมตอบรับเป็นวิทยากรในงาน University Fair โดยจะให้พูดเกี่ยวกับ KM ในสถาบันอุดมศึกษา ผมพอจะเดาเรื่องได้ และกำลังยุ่งอยู่กับอีกเรื่องหนึ่งอยู่ จึงขอให้เขาวางสายก่อน แล้วผมจะโทรกลับไปเอง

         พอเสร็จธุระผมรีบให้คนในหน่วยประกัน ฯ ช่วยกันรวบรวมเบอร์โทรศัพท์บุคคลที่จะทำหน้าที่ได้ดีกว่าผมหลายท่านและโทรกลับไปเพื่อให้คำแนะนำ แต่ก็ได้รับชี้แจงกลับว่า ได้รับคำแนะนำจาก ดร.ประพนธ์ ผาสุขยืด ให้เชิญผม และวิทยากรท่านอื่น ๆ ที่ผมแนะนำ สกอ.ก็เชิญแล้วด้วย คือเชิญกันมาหลายคน คนละประมาณครึ่งชั่วโมง ผมได้ยินดังนั้นค่อยโล่งอก มีเพื่อนหลายคนช่วยกัน จึงตกปากรับคำไป เห็นว่าคงเป็นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ เวลาประมาณบ่ายสองโมง

         ขณะนี้ผมกำลังรอกำหนดการและรายละเอียดอยู่ ถ้ามีความคืบหน้าแล้วจะหาโอกาสเล่าต่อครับ

         ใครมีประเด็นอะไรดี ๆ เกี่ยวกับหัวข้อนี้ ช่วยกันแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยครับ เพื่อผมจะได้ยืมไปเล่าและแสดงความคิดเห็นต่อให้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ


         วิบูลย์ วัฒนาธร

คำสำคัญ (Tags): #ukm#km#university#fair
หมายเลขบันทึก: 3758เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2005 12:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2012 11:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตอนนี้ อยากจะทำวิจัยเกี่ยวกับการทดลองใช้ MK ในโรงเรียนค่ะ ควรสร้างกรอบความคิดอย่างไรดีคะ เกรงว่าที่ดิฉันตั้งไว้มันไม่ครอบคลุมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท