อายุต่ำกว่า 18 และผู้ต้องการสาระ .. ห้ามอ่าน !


I'm a justa tellin' my frienda how to spell 'Mississippi'

     A bus stops at a remote town in the USA and 2 Italian men get on.? They sit down and engage in an animated conversation.
The lady sitting next to them ignores them at first, but her attention is galvanized when she hears one of them say the following :

"Emma come first. Den I come. Den two asses come together. I come once-a-more. Two asses, they come together again. I come again and pee twice. Then I come one lasta time."

"You foul-mouthed sex obsessed swine," retorted the lady indignantly. In this country.......we don't speak aloud in public places about our sex lives........"

? "Hey, coola down lady," said the man. "Who talkin' abouta sex? I'm a justa tellin' my frienda how to spell 'Mississippi'."  

        I BET YOU GONNA READ THIS AGAIN !!!!!  ใช่มั้ยล่ะ !

     ถ้าสนุกและชอบ  ให้ชมผม  .... ถ้าเห็นว่าไม่ดี ให้ต่อว่าเพื่อนผมที่เป็นคนส่ง Mail เรื่องนี้มาให้ .

หมายเลขบันทึก: 37533เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2006 00:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
     ยิ้ม ๆ ครับ 2 อย่าง 1) อายุไม่ถึงแต่แอบลอดผ้าเข้ามา และ 2) อ่านออก แปลไม่ อ...อ...ก

อายุเกินนิดหน่อย...แอบมาอ่านคะ..

อ่านไป..ยิ้มไป...

 

  • สนุกดีครับอาจารย์
  • อยากอ่านอีก อายุเกินแล้วอ่านได้ใช่ไหมครับ

จริง อ่ะ ? ... ก็คน Italian ไง .. สำเนียงก็เป็นงั้นแหละ .. " Emma come first. Den I come. Den two asses come together. I come once-a-more. Two asses, they come together again. I come again and pee twice. Then I come one lasta time." ไม่กล้าแปลให้หรอก  คนคิดมาก คิดจนเสียหาย  แท้จริง พ่อหนุ่มแค่ช่วยบอกเพื่อน ว่า
Mississippi สะกดอย่างไรเท่านั้นเอง .. รู้นะว่าแปลได้ แต่แกล้งทำงง !

อ้าว .. ยังไม่นอนอีกเหรอ คุณ น้องขจิต และ Dr.กะปุ๋ม ตอนกำลังตอบ ท่านชาย ขอบ เห็นมานั่งอยู่หน้าเวทีแต่ผู้เดียว ... ยิ้มได้ก็ดีใจครับ .. เครียดนัก  จักไม่ดี !

  • ใช่ค่ะ อ่านซ้ำหลายรอบกว่าจะรู้เรื่อง...เฮ้อ..ขนาดไม่ต้องการสาระ ก็ยังได้สาระจนได้นะคะ  ก็คืออย่าไปฟังคนอื่นเขาคุยกัน ปล่อยให้เสียงผ่านลอยลมไปเถอะ เดี๋ยวจะเข้าตำรา ฟังไม่ได้ศัพท์ จับมากระเดียด....เนาะคะ
  • พี่เม่ยอายุไม่ถึง 18 แต่เรียนเร็ว ก็เลยเข้ามาอ่านได้ ไม่ผิดกติกานะคะ (ผมทำตามกติกา...ผมทำตามกติกา...)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท