ร่วมงานครบรอบ 3 ปีของมูลนิธิเราจะเป็นคนดี


มูลนิธิเราจะเป็นคนดี

วันที่ 11 กรกฏาคม 2553 ผมได้ไปร่วมงานครบรอบ 3 ปีของมูลนิธิเราจะเป็นคนดี ในฐานะรองประธานมูลนิธิเราจะเป็นคนดี ซึ่งจัดขึ้นที่คุรุสภาและได้มีโรงเรียนที่เป็นสมาชิกของมูลนิธิเราจะเป็นคนดีมาร่วมงานกันมากมาย ช่วงเช้ามีการเลี้ยงพระก่อนเริ่มงานในช่วงบ่าย

ภาพบรรยากาศ

 

หมายเลขบันทึก: 374344เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2010 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท