บันทึกแรกของ ณัฐวุฒิ สืบนันตา


บทความแรกของ ณัฐวุฒิ สืบนันตา

สวัสดีครับทุกท่าน บทความนี้เป็นบทความแรกของผม เป็นบทความที่ผมกำลังพยายามเขียนขึ้นมาครั้งแรกด้วยความพยายามที่จะแบ่ง ปันสิ่งดี ๆ ในตัวของผมเองให้กับทุก ๆ ท่าน และผมก็เชื่อ

อยู่อย่างนึงว่า ทุก ๆ ท่านก็มีเรื่องราวดี ๆ และสิ่งดี ๆ ด้วยเช่นกัน

บทความดี ๆ ในตัวผมที่ไม่เคยได้แบ่งปันให้กับใครฟังนั้น มันจะทำให้ท่านมีความสุขกับชีวิตมากขึ้น ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และการดึงดูดความรู้สึกดี ๆ กับคนรอบข้างเข้ามาหาตัวเราได้ หากท่านคิดว่า

สิ่งที่ท่านจะได้รับ จากการอ่านบทความของผมนั้น ถ้าท่านคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีจริง ๆ ที่ท่านอาจจะค้นหามานานก็เป็นได้ ลอง เชื่อผมสักครั้งสิ แล้วผมจะใช้ทั้งชีวิตของผมมอบสิ่งดี ๆ และความสุขให้กับทุกท่านให้จงได้

ผมได้รู้มาว่า เราสามารถบันทึกเรื่องราวของเราไว้บนโลกใบนี้ได้ตลอดไป ตราบใดที่โลกใบนี้ยังมี Internet ซึ่งสิ่งดี ๆ ที่เราสามารถแบ่งปันกับเพื่อนนุษย์ได้นั้นก็คือ บทความ ที่เราเขียนด้วยตัวเราเอง แล้วท่านหล่ะ ได้สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ แบบนี้แล้วหรือยัง?....

ผมเป็นคนนึงที่มีความสามารถในการใช้คำพูดในการสร้างคนได้ ผมเชื่ออย่างนั้น แต่ไม่เคยมีโอกาสที่จะใช้ความสามารถนี้เลย แต่จะมีวิธีใหนมั้ย ที่จะทำให้ผมได้ใช้ความสามารถนี้สักที

และแล้วผมก็เจอ...

นั่นคือการเขียนบทความนั่นเอง 

มีคนเคยกล่าวไว้ว่า

"ถ้าท่านมีบทความดี ๆ อยู่กับตัว ท่านจะเป็นคนที่สามารถกุมอำนาจเบ็ดเสร็จอยู่ในมือ"

ดั่งพระพุทธองค์ ที่มีคำสอนที่มีคุณค่ากับคนทั้งโลก ส่วนเราจะกุมอำนาจอะไรได้บ้างนั้นหลังจากเรามีบทความเป็นของตัวเองแล้ว ผมจะมาให้คำตอบในภายหลังนะครับ

และที่สำคัญ บทความเหล่านี้ จะอยู่กับโลกนี้ตลอดไป ตราบใดที่ท่านไม่ลบมันทิ้งไปซะก่อน

บทความต่อไป ผมจะพูดถึง เรื่องราวของ เด็กชายณัฐวุฒิ สืบนันตา กับคำพูดที่ว่า "ผมรักพ่อ แม่นะ แต่ฉันไม่กล้าบอกรักพ่อแม่ เพราะฉัน..." ลองติดตามอ่านดูได้นะครับเพราะเหตุผลที่ผมไม่พูด มันอาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คน รักพ่อแม่ และทำอะไรเพื่อพวกเขามากขึ้นก็ได้

 


ณัฐวุฒิ  สืบนันตา

แด่ ความสุขที่ได้รับและความสุขในการแบ่งปันของท่าน

สุด ท้ายนี้ ความคิดเห็นของทุก ๆ ท่านที่อยากให้ผมรับรู้หรือกับคนอื่น ๆ ได้รับรู้นั้น ขอให้ท่าน สื่ออารมณ์ของท่านออกมา ตรงช่อง แสดงความคิดเห็นนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกข้อคิดเห็น

หมายเลขบันทึก: 373453เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2010 03:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณที่แวะมา

สัญญาจะแบ่งปัน

4shareกันและกัน

สร้างสรรค์ go2know

so6j,96hp

ขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจนะครับ

บันทึกแรก นานเกินไป

บันทึกใหม่ ยังไม่มา

รอติดตาม ยังถามหา

ด้วยหวังว่า จะได้เจอ

หนุ่มตุ้ย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท