บันทึกการเดินทาง..เมือง San Antanio Texas

วันที่ 3 กรกฎาคม2553

พวกเรา พี่ชูศรี พนอ แก้วและน้องอ้อย ออกเดินทางจากขอนแก่น ไปพักที่โรงแรมใกล้สนามบินเพื่อรอขึ้นเครื่องจากกรุงเทพฯ ตอนตี 4

เดินทางโดยสายการบินเดลต้าแอร์ไลด์ เวลา 05.45 น. เราแวะที่นาริตะ ญี่ปุ่น ต้องรีบต่อเครื่องมาลงที่ดีทรอยด์ รอที่นี่ 6 ชั่วโมง เพื่อต่อเครื่องมา San Antonio, Texas อีก 3ชั่วโมงครึ่ง เรากินนอนบนเครื่องน่าจะถึง 24 ชั่วโมง

มาถึงวันแรก 4 กค 53 เวลา 22.00 น. พักที่โรงแรม Hyatt Regency San Antonio Riverwalk hotel โรงแรมใหญ่

วันที่ 5 กค53 เรายังไม่ได้ประชุมวิชาการ เราจึงขอชมเมืองพร้อมกับการปรับตัวกับการเปลี่ยนเวลาไปด้วย จึงเดินใกล้ที่พัก

ลักษณะเมืองจะมีแม่น้ำมากมาย มีที่พักและบ้านเรือนริมฝั่งน้ำ เขาจัดทางเดินให้ชมแม่น้ำ จึงเรียกว่า river walk ค่ะ ชมบรรยากาศดูนะคะ

มีเรือชมเมืองด้วยค่ะ เราซื้อเสื้อเป็นที่ระลึกค่ะ  มีรถม้าด้วยค่ะ

บรรยากาศสวยงาม สงบ คนมาท่องเที่ยวมากมายเพราะเป็นช่วง summer ของเขา

เราจะมาเล่าบรรยากาศการไปนั่งรถชมเมืองต่อไปค่ะ

แก้ว

6 กรกฎาคม 53 (อเมริกา) 19.10 น.

หมายเลขบันทึก: 372642เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2010 06:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม 2019 07:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

จะตามอ่าน ตามชมภาพสวยๆนะคะ  รักษาสุขภาพนะคะ  มีความสุขมากๆๆนะคะ  ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณครูอ้อยด้วยนะคะ

วันนี้เราไปชมสถานที่สำคัญของเท็กซัส ยังง่วงมากเราก็กลับมาพัก

ตอนนี้จะ 2 ทุ่ม ยังมีแสงแดดอยู่เลยค่ะ

• มาเที่ยวอเมริกากับพี่แก้วค่ะ
  • ขอให้มีความสุขกับการประชุม
  • ขอให้มีความสุขใจกับการท่องเที่ยว
  • รออ่านบันทึกต่อไปอยู่นะคะ.

วันนี้พี่นั่งรถชมเมืองและไปตลาดแม็กซิกัน แต่ไม่มีผลไม้ขายเลย

ได้ร้านแมคโดนัลค่อยพอไหวค่ะ

• แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • "เห็นบรรยากาศ พร้อมกับภาพสวย ๆ แล้วอยากไปเที่ยวจังเลยค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

พี่แก้วครับ เย้ๆๆ รอชมภาพอีกครับ อากาศกำลังดีใช่ไหมครับ

พี่เเก้วขา มีภาพมาอวดเราเเล้วไม่ยอม ไม่ยอม เดี๋ยวเอามาอวดมั่ง ตอนนี้สิงคโปร์ 8.50 p.m ka

อากาศกำลังดี วันนี้กุ้งอยู่ที่นี่วันที่ 6 เเล้วค่ะ กำลังเรียนรู้ระบบ Palliative Care ของที่นี่ค่ะ คิดว่าคงได้อะไรกลับไป ไม่มากก็น้อยค่ะ

ขอให้พี่เเก้ว พี่เเขก พี่ชูเเละน้องอ้อย มีความสุขกับการทำงานพร้อมทั้งการท่องเที่ยวในครั้งนี้ค่ะ กลับกันวันไหนคะ สงสัยกลับก่อนกุ้งเเน่ๆเลยกุ้งกลับสิ้นเดือนนี้ พี่เกดก็ถึงบ้านเเล้ว ฮือ ฮือ HOME SICK KA

สวัสดีค่ะพี่แก้ว

ส่งภาพมาเยอะๆนะคะ รูปรถม้านึกว่าพี่แก้วไปถ่ายแถวลำปางมา อิอิ

ขอมาติดตามการเดินทางอีกคนค่ะ ดูจากภาพอากาศแจ่มใสดีนะคะ