สุดท้ายของชีวิต


สุดท้าย คนเรา ก็เท่านี้

        28มิ.ย.53 วันนี้เปิด กศน.ตำบลมารวิชัย อยู่ในบริเวณ อบต.มารวิชัย โดยความรับผิดชอบของครูอ้อย ได้รับเกียรติจากท่านเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร เป็นประธานในพิธี บริเวณโดยรอบล้อมรอบด้วยทุ่งเสนาอย่างเป็นธรรมชาติ ตำบลนี้อยู่ชายแดนเขตติดต่อกับอำเภอลาดบัวหลวง ได้เห็นวันนี้ว่าศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบันของ กศน.ตำบลชายนา ส่วนหนึ่งเป็นชาวอำเภอลาดบัวหลวงที่ข้ามมาเรียน (เปล่านา...เขามาเอง) และชาวตำบลมารวิชัยนี้เอง ซึ่งต่อไปคงได้โอนย้ายมาเรียนใกล้บ้านกันนะ...วันนี้อีกเช่นกัน กำหนดส่งข้อสอบรายวิชาบังคับ หลักสูตร กศน.นำร่อง และหลักสูตร กศน.2551 รายวิชาเศรษฐกิจพอเพียง ครูกะตอย (หัวหน้าสาระทักษะการดำเนินชีวิต) ออกเสร็จตอนเที่ยง ครูแหม่มตรวจตอนบ่าย จัดส่งตอนเย็น (เห็นใหม?ว่าต้องทัน)

        29มิ.ย.53 รายงานการรับผู้มีอายุระหว่าง 7-15 ปี เข้าเรียนในภาคเรียนที่ 1/2553 ส่ง สนง.กศน.อย. ...ภาคบ่ายไปรดน้ำศพคุณศักดิ์ชาย กัลยา สามีของครูพัชรินทร์ กัลยา กศน.อำเภอมหาราช ที่วัดปากคลอง อำเภอมหาราช ได้เห็นแล้วสงสารทั้งแม่และลูก 2 คน (สุดท้าย...คนเราก็เท่านี้)

        30มิ.ย.-1ก.ค.53 สำรวจ นศ. ที่คาดว่าจะจบในภาคเรียนที่ 1/2553 ระดับประถม ม..ต้น และ ม.ปลาย หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2544 ระดับประถม และ ม.ต้น หลักสูตร กศน. 2551 (นำร่อง) เพื่อแจ้งคุณครู แจ้ง นศ. ให้ปฏิบัติให้ครบตามเกณฑ์การจบจะได้ไม่เสียสิทธิ์

        2ก.ค.53 บันทึกประวัติและวิชาเรียนของ นศ.ฝากเรียน มาจาก กศน.พระนครศรีอยุธยา และ กศน.ลำลูกกา...ออกหนังสือรับรองผลการเรียนให้กับผู้ที่ทำหลักฐานทางการศึกษาสูญหาย...รายงาน นศ.ที่จบภาคเรียนที่ 2/2552 และ นศ.ที่เรียนภาคเรียนที่ 1/2553 โดยแยกตามกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ

หมายเลขบันทึก: 371569เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2010 20:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม 2013 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

บันทึกจดช่วยจำนี่มีประโยชน์ไม่น้อยนะ ( ตั้งชื่อบันทึกได้ชัดดี )

นอกจากเป็นบันทึกการปฏิบัติงานของตัวเองไว้เป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว ยังเป็นตัวอย่างการทำงานที่ค่อนข้่างละเอียดและรับผิดชอบ ให้แก่คนอื่นด้วย

ขอบคุณอาจารย์เอกชัยค่ะ ที่แวะเยี่ยม และให้กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท