รวมเรื่อง กพร.น่าอยู่


 

เมื่อ 18 มิย.53 ที่ห้องทำงานกลุ่มพัฒนาระบบราชการ หรือ กพร. ชั้น 4 อาคาร 1 ตึกกรมอนามัยค่ะ ดิฉัน และคุณสุทิน มีนัดกับทีมงาน กพร. ซึ่งท่านผู้อำนวยการ ได้มาต้อนรับและอยู่ร่วมกันคุย ลปรร. กันในช่วงหนึ่ง และก็จำเป็นต้องไป เพราะติดภารกิจสำคัญค่ะ แต่ก็ได้คุยกับทีมงาน กพร. ต่อกันอย่างสนุกสนาน ลืมรับประทานอาหารว่างไปเลย อิอิ

มา กพร. เที่ยวนี้ มีแต่บรรยากาศแห่งความอบอุ่น ความสดใสค่ะ เพราะว่า เจอน้องเอ๊าะๆ เพิ่มขึ้นเยอะมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่า พี่ๆ จะตกอันดับนะคะ เพราะว่า พี่ๆ ก็มีความสดใสซาบซ่าอยู่บนใบหน้า เพราะอะไร พี่บอกว่า มีน้องๆ มาใหม่ แรกๆ ก็ยากเล็กน้อย เพราะน้องยังไม่รู้เรื่องงานมาก่อน แต่เมื่อทำงานร่วมกันไปเรื่อยๆ ก็ปรากฎว่า น้องมีพัฒนาการในเรื่องการทำงานเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย เนื่องจากปัจจัยสำคัญก็คือ มีผู้บริหาร (ก็คือ ท่าน ผอ.ศุมล) ให้การสนับสนุนตลอด ตั้งแต่เรื่องให้การปรึกษา ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมพัฒนาศักยภาพบุคลากรในทุกวิถีทาง (... รายละเอียด รออ่านนะคะ)

ส่วนพี่ๆ ก็ทำหน้าที่ถ่ายทอดวิทยายุทธได้แบบเนียนๆ อาศัยกลยุทธ์ โยนน้องลงน้ำบ้าง สอนงานบ้าง ให้น้องได้เรียนรู้กันเอง ด้วยตัวเองบ้าง ... และอื่นๆ

น้องๆ ก็มีใจกับการเรียนรู้ ไม่ท้อแท้ แถมยังมีนวัตกรรมใหม่ โชเฟอร์ น้องเอ๋ สามารถทำได้สารพัด ทั้งขับรถ พิมพ์งาน ซ่อมคอมฯ ต่อ lan ถ่ายภาพอีกด้วย ... ว่าเข้านั่น ถ้าไม่เชื่อ ก็ต้องไปดูนะคะ

เวปไซต์ กพร. อยู่ที่นี่เลยค่ะ

ตอนนี้มาฟังเรื่องเล่ากันดีกว่า

 

อิอิ อาหารว่าง ที่ยังไม่ได้ชิมเลย

 

นี่ค่ะ ทีมงาน กพร. น่าจะขาดท่าน ผอ.ศุมล ไปท่านเดียวเอง

 

หมายเลขบันทึก: 368438เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2010 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แม่หมอครับ เห็นผลไม้แล้วหิว มาดูน้องๆ น่ารักจริงๆๆด้วย(ล้อเล่น ฮา)

  • P
  • อิอิ พูดจริงๆ ก็ได้นะ
  • สนใจมาเที่ยวกรมอนามัยอีกมั๊ยคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท