พิธีเปิด กศน.ตำบลพระบุ แหล่งเรียนรู้ราคาถูก โดย ดร.อกนิษฐ์ คลังแสง ผู้ตรวจราชการ


กศน.ตำบลพระบุ แหล่งเรียนรู้ราคาถูก แหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต

เนื่องในโอกาสการมาตรวจราชการแบบบูรณาการเพื่อมุ่งผลสัมฤทธิ์ รอบที่ 2/2553 ของผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ(ดร.อกนิษฐ์ คลังแสง) โครงการยกระดับคุณภาพการศึกษาตามอัธยาศัย : กิจกรรม ICT ในศูนย์การเรียนชุมชน(ศรช) เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2553 ณ ศรช.พระบุ อ.พระยืน จ.ขอนแก่น จึงได้เรียนเชิญท่านเป็นประธานพิธีเปิด กศน.ตำบลพระบุ แหล่งเรียนรู้ราคาถูก

และได้นำผู้ได้รับผลประโยชน์จาก กศน.ตำบลพระบุมาร่วมพิธีเปิด ซึ่งได้แก่ เด็กนักเรียน(2 โรงเรียน) และผู้นำชุมชนต่างๆ ร่วมต้อนรับ ได้แก่ กำนันตำบลพระบุ(นายสินธ์ ทองพิมพ์) พร้อมด้วยคณะครู กศน.อำเภอพระยืน รวมทั้ง รอง ผอ.สำนักงาน กศน.ขอนแก่น(นายปัญญา วีรวัฒน์)พร้อม ผอ.กศน.อีกหลายอำเภอได้มาร่วมงาน

ได้มีการจัดประชุม มีการนำเสนองาน ICT และงาน กศน.ตามนโยบายฯ การซักถาม การแสดงความคิดเห็นจากหลายฝ่ายฯ และได้รับคำแนะนำ ชี้แนะในสิ่งที่เป็นประโยชน์มาก (คม ชัด ลึก)ทั้งในเนื้องานและแนวทางการทำงานในพื้นที่  ...จากท่านผู้ตรวจราชการฯด้วยความมีอัธยาศัยที่ดียิ่ง คณะครู กศน.อำเภอพระยืนทุกคนขอขอบพระคุณท่านและคณะฯมา ณ โอกาสนี้ (ช้างเหยียบนา พระยาเหยียบเมือง...ความรุ่งเรืองจะเกิดขึ้น)ขอขอบคุณด้วยความจริงใจครับ

หมายเลขบันทึก: 366591เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2010 06:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ครูสุรินทร์ครับ ยินดีด้วยครับกับพิธีเปิดที่เสร็จสิ้นลงด้วยความน่าภูมิใจ หากเป็นไปได้ขอให้ครูช่วยพยายามเผยแพร่กิจกรรมที่ดำเนินการร่วมกับชาวบ้านเพื่อการศึกษา ให้รับทราบกันบ่อยๆ นะครับ

ขอบคุณครูหยุยมากครับที่ได้ช่วยชี้แนะ หัวใจสำคัญของ กศน.ตำบลอยู่ที่การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับประชาชนในพื้นที่ ผมจะพยายามเอาผลงานของครู กศน.และกศน.ตำบล เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครับ กิจกรรมเหล่านี้เกิดขึ้นทุกวันเพราะครู กศน.อยู่ในพื้นที่ ร่วมทำกิจกรรมกับชาวบ้านเป็นประจำ ผมเองก็พยายามส่งเสริมให้เขาเรียนรู้เรื่องเว็บบล็อก จะเข้ามาร่วมแลกเลี่ยนเรียนรู้ด้วยตนเอง กับนักวิชาการ นักพัฒนาและเพื่อนร่วมงานจากสถานที่ต่างๆ

ขอขอบคุณครูหยุย ที่ได้เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ คณะ กศน.ของเรา หวังว่าครูหยุยคงจะเป็นกำลังใจให้กับครู กศน.ฐานล่างซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ในชุมชนฐานรากต่อไป ขอขอบคุณด้วยใจจริงแทนน้องๆครู กศน.ทุกคนด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท