Happiness


ถึงแม้เราจะแบ่งปันความสุขของเรานั้นมากเท่าไร ความสุขนั้นก็ไม่ได้ลดน้องลง ในทางตรงกันข้ามความสุขของเรานั้นกลับมากขึ้นพูนทวี

ห่างหายไปจากการจับกล้องนานนับเดือน หลังจากเสร็จภาระกิจที่ยิ่งใหญ่ตัวเองก็หาได้มีเวลาว่างเลยเพราะว่าต้องสะสางงานที่ค้างคามากมาย

เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เลยนำกล้องตัวเก่งมาจับๆ จ้องๆ บ้างเพราะเกรงว่าคุณเชื้อราจะถามหาก็เลยได้ภาพมาฝากทุกท่านพอสมควร

ผมตั้งชื่อภาพชุดนี้ว่า Happiness ซึ่งหมายถึง ความสุข ที่ผมมีและพยายามแบ่งปันให้กับทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาในบ้านหลังนี้ ความสุขที่เกิดขึ้นเพียงชั่วขณะจิตส่งผ่านถ่ายทอดมาเป็นภาพนำมาฝากครับ

 

แค่นี้แหละครับ นานๆจับกล้องทีก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน

คงอีกสักพักคงชินเหมือนเดิม

หมายเลขบันทึก: 365389เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2010 23:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน 2014 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีคะ

แวะมาชมภาพสวยๆด้วยคนค่ะ

สวัสดีค่ะคุณเทียนฯ

ชมดอกไม้งามๆ ยามเ้ช้า ได้บรรยากาศกับฝนพรำพรายทางนี้มากๆ มีความสุขกับการงาน ขอบพระคุณค่ะ

ขอบคุณสำหรับความสุขที่นำมาให้ ได้รับแล้วนะค่ะ

ดูภาพถ่ายของคุณเทียนส่องแสงแล้วทำให้หนูเห็นความแตกต่างกับภาพี่หนูถ่ายซะเหลือเกิน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท