ขอเชิญชวนทุกท่านติดตาม Blog นี้.. Chira Academy กับผลงานด้าน"สื่อ" เพื่อพัฒนา "คน" ของสังคมไทย


สวัสดีครับชาว Blog

เนื่องจากงานของผมมีค่อนข้างหลากหลาย ดังนั้น เพื่อความสะดวกในการติดตามผลงานต่าง ๆ ของผมนั้น ผมจึงเปิด Blog: Chira&Medias ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวมบันทึกการทำงานของผมในด้านสื่อ ทั้งรายการวิทยุ และรายการโทรทัศน์ของผม

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Blog นี้จะเป็นอีก Blog หนึ่งที่มีประโยชน์ต่อทุกท่านที่สนใจครับ และผมจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากท่านร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ และ Feedback ข้อมูลต่าง ๆ กลับมา

                                           จีระ หงส์ลดารมภ์

หมายเลขบันทึก: 362180เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2010 11:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2012 14:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท