กีฬา กีฬาเป็นยาวิเศษ จากพยา-ธิ 29 มิ.ย.49


มีรายการร่วมสนุกมาให้ด้วยค่ะ เล่นดีๆมีรางวัลด้วยนะเออ

ผลวันนี้คือ วอลเล่สีส้มอมสีฟ้า ส่วนฟุตบอลนั้นสีเขียวเคี้ยวสีชมพูค่ะ

ขอรายงานด้วยภาพอีกตามเคยค่ะ ตามไปดูได้โดยคลิกที่นี่เลยค่ะ ดูได้ตรงนี้เลย แต่...คราวนี้ขอให้คนดูร่วมสนุกด้วยนะคะ ของรางวัลรับได้ที่เจ้าของบล็อกนี้แหละค่ะ แต่มีข้อแม้ว่าต้องบรรยายให้ครบทุกรูปนะคะ จะทยอยลงจนครบทั้งวอลเล่และฟุตบอล

วิธีร่วมสนุกก็คือ ให้พิมพ์ตัวเลขของรูป พร้อมคำบรรยายในช่องข้อคิดเห็น พอคลิกข้างบนจะเข้าไปถึงไฟล์อัลบั้ม แล้วให้เลื่อนลงไปเรื่อยๆจนถึงรูปที่มีเลข 1 (รูปชุดหลังสุดจะเป็นรูปที่เห็นก่อนน่ะค่ะ เลยต้องขอให้เลื่อนไปดูจากชุดแรก ถึงจะเป็นไปตามลำดับจริงๆ) แล้วถึงคลิกที่ชื่อรูป จะเข้าสู่หน้าจอที่มีรูปและคำบรรยายข้างใต้ภาพ ให้เลื่อนลงด้านล่าง จะมีช่องให้ใส่ข้อคิดเห็น ก็บรรยายรูปในช่องนั้นได้เลยค่ะ ทำแบบเดียวกันได้กับทุกๆรูป ดูซิว่าใครช่างบรรยายกว่ากัน (ทยอยทำไปเรื่อยๆไม่ต้องทีเดียวก็ได้ค่ะ แต่ขอให้ใส่ชื่อหรือเข้าใช้ระบบทีแรกเอาไว้ จะตามเก็บข้อมูลไว้ให้รางวัลแน่นอนค่ะ)

หมายเลขบันทึก: 36132เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2006 22:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อยากช่วยบรรยาย  แต่ click แล้วภาพใหญ๋เฉพาะภาพแรก ส่วนภาพหลังเล็กน่ารัก ตาคนแก่หมดสิทธิวิจารณ์ 

ต้องคลิกที่ชื่อรูปแต่ละรูปค่ะ จะเข้าไปสู่ตัวภาพจริงๆ ซึ่งใหญ่พอใช้ได้ทุกภาพค่ะ ช่วยกันหน่อยนะคะ วันละนิดละหน่อยก็ยังดี ดูแก้เครียดค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท