4-5 พ.ย.สัมมนาพัสดุ ที่พิษณุโลก


ทิศทางสัมมนาในการบริหารพัสดุปี พ.ศ. 2548 และข้อพึงระมัดระวังในการปฏิบัติงาน ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2548

  เช้าวันนี้ได้รับคำบอกเล่าจากพี่หลา (เจ้าหน้าที่จากกองกิจการนิสิต ซึ่งเจอกันโดยบังเอิญ)ว่าวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 48 จะมีการสัมมนาทางวิชาการ โดยสมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทย เป็นผู้จัดการสัมมนา ที่จังหวัดพิษณุโลก เราเลยรีบกลับไปที่ห้องทำงานเพื่อค้นหาข้อมูล ได้ความว่า การจัดสัมมนาในครั้งนี้จัด เรื่องทิศทางสัมมนาในการบริหารพัสดุปี พ.ศ. 2548 และข้อพึงระมัดระวังในการปฏิบัติงาน ในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2548     จัดที่จังหวัดพิษณุโลก   ครั้งที่แล้วจัดที่พัทยา จังหวัดชลบุรีประมาณเดือนเมษายน เราพลาดโอกาสเนื่องจากได้รับหนังสือเวียนแจ้งช้า ทางสมาคมปิดรับสมัครไปแล้ว ทำให้ทั้งมหาวิทยาลัยได้ไปเพียงคนเดียว  คือเจ้าหน้าที่พัสดุของคณะพยาบาลศาสตร์ (น้องเต็น) เนื่องจากเต็นค้นหาหนังสือเชิญชวนสัมมนาจากเวบไซต์ เมื่อไม่ได้ไปเราเลยฝากซื้อเอกสารในการสัมมนาชุดละ 500 บาท พร้อมกระเป๋า (นำมาเบิกได้ตามระเบียบ) เราเองคาดว่าช่วงปลายปี(หน้าหนาว) คงได้ไปสัมมนาที่เชียงใหม่ เพราะทางสมาคมจะจัดสำหรับสมาชิกทางภาคเหนือ 16 จังหวัด ที่เชียงใหม่ แต่ผิดคาด ปีนี้สมาคมเปลี่ยนมาจัดที่จังหวัดพิษณุโลก ก็ดีเหมือนกันเปลี่ยนมาจัดใกล้ๆ เจ้าหน้าที่พัสดุจะได้มาเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกกันบ้าง สำหรับคนพัสดุภาคเหนืออยากทราบข้อมูลอื่นๆ นอกจากการสัมมนา สามารถเข้ามาถามกันได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งซื้อของฝาก ยินดีชี้แนะค่ะ ส่วนการลงทะเบียนการสัมมนาให้รีบๆ กันหน่อยนะคะเดี๋ยวจะเต็มเสียก่อน ส่วนเราเองต้องรีบไปขอผู้อำนวยการเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะได้ไปสัมมนากี่คนเพราะสิ้นปีงบประมาณพอดี มีงบประมาณเหลือหรือเปล่าไม่รู้ แต่อยากให้ได้ไปกันเยอะๆ (อ้อ...พี่ๆน้องๆ ชาวพัสดุ มน. อย่านิ่งนอนใจนะ รีบลงทะเบียนกันล่ะเดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก)

        - สำหรับหัวข้อการสัมมนา จะเกี่ยวกับ e-Acution  e-Shopping ข้อพีงระมัดระวังในการปฏิบัติงานการพัสดุ  ข้อมูลข่าวสารและคำสั่งทางปกครองกับการพัสดุ โดยมีคณะวิทยากร จากกรมบัญชีกลาง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน และสมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทย ค่าลงทะเบียนคนละ 1,400 บาท  สนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.CMATTHAI.NET 

        

คำสำคัญ (Tags): #เครือข่ายพัสดุ
หมายเลขบันทึก: 3593เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2005 19:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท