เมืองน่านเมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม (๒)

เมืองสวรรค์แห่งธรรมชาติที่สวยงาม ใครได้ไปแล้วจะไม่มีวันลืม

เมืองน่าน  เมืองแห่งขุนเขา

วันแรกมารับอรุณและชมทะเลหมอกที่ อุทยานแห่งชาติศรีน่าน เที่ยว ดอยเสมอดาว

มาแวะที่คอกเสือ อำเภอนาน้อยอยู่ติดกับเสาดินนาน้อย ทางเข้าอาจจะลำบากนิดนึง แต่ขอบอกว่า Grand canyon เมืองไทยก็มีด้วย...
รูปนี้ฉันไปเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2552 อากาศตอนนั้นเย็นสบายมาก ไม่ร้อนเหมือนปีนี้เลยค่ะ...เห็นแล้วชื่นใจว่าเมืองน่านบ้านเฮายังมีอารายๆ ดีอีกเยอะ....ฉันเลยเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ

เป็นความทรงจำที่ไม่ลืมเลย ไม่เชื่อลองไปเที่ยวดูนะคะ

เริ่มการเดินทางท่อง เที่ยวน่าน รับอรุณและชมทะเลหมอกที่ อุทยานแห่งชาติศรีน่าน เที่ยว ดอยเสมอ ดาว ผาชู้

ท่องเที่ยวน่าน ดอยเสมอดาว

ทะเลหมอกผาชู้

ทะเลหมอกดอยเสมอดาว

ท่องเที่ยวน่าน

ผาชู้ ท่องเที่ยวน่าน

ท่องเที่ยวน่าน ผาชู้

อุทยานฯศรีน่าน
ออกจากผาชู้ก็มาเที่ยว เสาดินนาน้อย และมา ล่องแก่งน้ำว้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม

เสาดินนาน้อย

ท่องเที่ยวน่าน ล่องแก่งน้ำว้า

ท่องเที่ยวน่าน

คำสำคัญ (Tags): #ชีวิตคนเมือง
หมายเลขบันทึก: 357496เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2010 20:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ที่นี้เลยไปปัว ดับร้อนกันนิดนึง

คำพูดที่ว่า "น้ำใสไหลเย็น เห็นตัวปลา" มีจริงๆ ค่ะ แวะไปดูได้ที่น้ำตกศิลาเพชรนะคะ ไปหย่อนขาให้ปลาตอดเล่นกันได้เลยค่ะ สวยจับใจค่ะ น้ำก็เย็นมากๆๆๆๆ

เสียดายที่ฉันไม่ได้ถ่ายภาพรวมของน้ำตกมาให้ดูกัน มัวแต่ตื่นเต้นกับน้ำใสๆๆๆ  กับตัวปลาที่คอยมาตอดแข้งตอดขา  เลยได้รูปแบบนี้แหละจ๊าาา..........