หนังสือที่ฉันรัก


อ่านดี มีประโยชน์

"หนังสือที่ฉันรัก"

     หนังสือที่เราทุกคนอ่าน ล้วนแต่มีประโยชน์แทบทุกเล่ม ทุกเรื่อง แต่ละคนก็มีหนังสือที่ชอบอ่าน แตกต่างกันออกไป บ้างก็ชอบอ่านหนังสือการ์ตูน หนังสือนิตยาสาร หนังสือพิมพ์ แฟชั่น อื่น ๆ อีกมากมาย

     ฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านหนังสือหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับกีฬา เช่น บาสเกตบอล ฟุตบอล หนังสือเกี่ยวกับการทำอาหาร หนังสือเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ หนังสือเกี่ยวกับการประดิษฐ์สิ่งของ

     ซึ่งฉันเห็นว่าหนังสือเหล่านั้นให้ประโยชน์กับตัวฉันเองเป็นอย่างมาก ทั้งผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน หรือเพิ่มความรู้ให้มากยิ่งขึ้น หนังสือแต่ละเล่มมีคุณค่า ให้ข้อคิดกับชีวิตในตัวของมันเอง แล้วแต่ว่าเราจะเลือกใช้มันไปในทางใด

    

 

หมายเลขบันทึก: 355670เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2010 00:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:57 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท