ประกวดราคามีปัญหาครับ


sp2 จัดซื้อครุภัณฑ์

ผมมีหน้าที่ดูแลการประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ของวิทยาลัยเทคนิคระยองตามโครงการไทยเข็มแข็ง sp2 หลายรายการ โดยมีเงื่อนไขการประกวดราคาว่าจะสมบูรณ์เมื่อได้รับอนุมัติเงินงบประมาณแล้ว และผู้เสนอราคาจะต้องยืนราคา 120 วัน แต่มีปัญหาในการตรวจสอบการออกสเป็กว่ามีการเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ขายหรือไม่แต่แล้วที่สุดก็อนุมัติให้ดำเนินการต่อไปได้ แต่ปรากฏว่าเรื่องจะกลับมาก็เลยเวลายืนราคา 120 วันของผู้เสนอราคา จึงเป็นปัญหาอยู่ที่ว่าผมจะดำเนินการอย่างไรดี คือ ดำเนินการเรียกผู้เสนอราคาต่ำสุดมาทำสัญญาต่อไป หรือ ยกเลิกการประกวดราคาและดำเนินการใหม่ดี ขอให้ผู้มีความรู้ช่วยด้วยครับ

คำสำคัญ (Tags): #sp2#ประกวดราคา
หมายเลขบันทึก: 348379เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2010 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ..

เจอปัญหาเกี่ยวกับโครงการ SP2 เหมือนกัน

งานล้นมือเลยค่ะ

ปัญหานี้ต้องปรึกษาฝ่ายพัสดุแล้วหล่ะค่ะ เอาใจช่วยค่ะ

ขอบคุณครับท่านศักดิ์ชัยที่แสดงความคิดเห็น.

ประชาธิปไตยประเทศไทย ต้องรออีกนาน มันขาดความต่อเนื่อง รัฐธรรมนูญถูกฉีก นักการเมืองคุณภาพมีน้อยฯลฯ ชนชั้นที่มีอำนาจ ชนชั้นปกครอง และพลเมืองที่เป็นใหญ่ ไม่เป็นตัวอย่างในการปฏิบัติที่ดี

การศึกษาค่านิยม ทัศนคติ ความคิด ความเชื่อ บางประการ เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประชาธิปไตย เช่น ระบบอุปถัมภ์ อำนาจนิยม และระบบอาวุโส ที่ถูกนำมาใช้ประโยชน์ส่วนตน มากกว่า ส่วนรวม ครับท่าน......

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท