ที่มาที่ไปและอาจารย์


คุยก่อนสอน

คงต้องบอกกันสักนิดถึงที่มาที่ไปกันก่อนทีี่่จะเริ่มกันนะครับ

วิธีการที่จะเรียนกันนั้นผมขอยกเอาวิธีสอนของท่าน อ.สมาน คลังจตุรัสมาเป็นแนวทางในการสอนเพราะเป็นวิธีที่ผมเรียนมา

ไม่ง่ายนะครับแต่เพียงแค่เราเข้าใจและตั้งใจงานดีแน่ๆครับ

สิ่งที่จะสอนคือหัวใจของงานศิลปะจริงๆครับมันเป็นพื้นฐาน

ถ้าสร้างบ้านที่ฐานไม่ มั่นคงไม่แข็งแรงบ้านคุณอาจล้มไม่เป็นท่านะครับ

อย่าท้อที่จะทำมัน อย่าเบื่อ ที่จะเรียนมัน มันช่วยคุณได้จริงๆมันเปลี่ยนผมมาแล้ว(อย่างน้อยที่ผมรู้แก่ ใจ)

จากคนที่ไม่เคยเรียนวาดรูปเลยและเวลา6เดือนที่ผมทำ

มันเห็นผลมากครับ

ขอบคุณอาจารย์สมาน คลังจตุรัส และขอบคุณพี่ป้อม(สุกัญญา มานะเว้น/*ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น* รฐา ธนกาญจนโชค)

ผู้ให้ความรู้/สิ่งดีๆและกำลังใจ

หมายเลขบันทึก: 347069เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2010 15:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม 2016 13:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท