Nina
นางสาวอภิญญา อุดมพรเกิดผล

เพลงกลับมาซักครั้ง จากภาพยนตร์ with love ด้วยรัก


บางที...ความรักก็อยู่ใกล้ๆ..แต่เราอาจมองไม่เห็น..
  • ฟังแล้วเพราะมากๆเลยนำมาฝากค่ะ  ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หวานโรแมนติก รับกับช่วงอากาศร้อนแรงเช่นนี้ ทำให้อากาศร้อนนั้นลดลง กลายเป็นอบอวลไปด้วยความรัก หวาน...ซะ...ชอบมากมายค่ะ  อย่าลืมไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้นะค่ะ ภาพสวยงามและมีความประทับใจมากมายค่ะ โดยผู้เขียนค้นหาเพลงนี้ได้  แต่ก็ไม่รู้ว่าในภาพยนตร์ใครร้อง  โดยค้นหาได้เวอร์ชั่น ของคุณเจี๊ยบ  วรรธนา มาร่วมฟังเพลงกันนะค่ะ
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  • เพลงกลับมาซักครั้ง
  • ขับร้องโดยคุณ เจี๊ยบ  วรรธนา
  •    อยู่ตรงไหนรู้ไว้มีคนที่ห่วงอยู่ อยากให้รู้ฉันรักเธอเช่นเคย

       จากกันไปนานเพียงไหนฉันรักเธออย่างเคย พร้อมจะเอยเอยคำว่าเข้าใจ

       เจ็บตรงไหนฉันพร้อมยังยอมจะเจ็บกว่า เหนื่อยและล้าแค่ไหนในรักใหม่

       กลับมาหาฉันสักครั้งฉันพร้อมจะปลอบใจ และเมื่อไรอยากรักก็ลากัน

       กลับมาหาสักครั้งถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบรักแท้ในรักฉัน

        กลับมาซับน้ำตามาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝันในคืนวันที่ร้ายแรง

        อยู่ตรงไหนรู้ไว้มีคนที่เจ็บกว่า เหม่อมองฟ้าหารักไปทุกแห่ง

        อยู่ตรงไหนคืนมาหาหาฉันยามอ่อนแรง ฉันจะแบ่งแบกทุกข์ในใจเธอ
  •     กลับมาหาสักครั้งถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบรักแท้ในรักฉัน

        กลับมาซับน้ำตามาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝันในคืนวันที่ร้ายแรง

       อยู่ตรงไหนรู้ไว้มีคนที่เจ็บกว่า เหม่อมองฟ้าหารักไปทุกแห่ง

       อยู่ตรงไหนคืนมาหาหาฉันยามอ่อนแรง ฉันจะแบ่งแบกทุกข์ในใจเธอ

      กลับมาหาฉันสักครั้งฉันพร้อมจะปลอบเธอ น้ำตาเออกับฉันคนเดียวพอ
  •  
  •  
  •  
  • ขอคุณเนื้อเพลงและเพลงกลับมาซักครั้ง ที่ขับร้องโดย คุณเจี๊ยบ  วรรธนามากๆค่ะ
  • ขอบคุณเพลงจากเวบไซท์www.4shared.comมากๆค่ะ
  • ขอบคุณภาพทุกภาพจากโปสเตอร์ภาพยนตร์ เรื่อง with love ด้วยรักจากทุกๆเวบไซท์ค่ะ
  •  
  • ขอบคุณทุกๆท่านที่มาทักทายและเยี่ยมชมบันทึกค่ะ
  • รักมากมายค่ะ
  • รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #with love ด้วยรัก
หมายเลขบันทึก: 347013เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2010 12:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีคะพี่ครูหนุ่ย...

เพลงเพราะมากๆ เลยค่ะ

กลับมาซักครั้ง..นะนะ ...เอ...ถ้าไม่กลับมาทำไงดีคะพี่

คิดถึงค่ะ

  • ขอบคุณPน้องพอลล่ามากๆค่ะที่มาทักทายกัน
  • คิดถึง...มากมายค่ะ
  • เพลงนี้เพราะค่ะเลยนำมาฝาก
  • ดีใจนะ...ที่น้องพอลล่าชอบ
  • พอลล่าสบายดีนะค่ะ อากาศที่สุพรรณบุรีร้อนระอุจ้า....
  • รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • มาฟังเพลงไพเราะค่ะ
  • ขอขอบคุณค่ะ น้องหนุ่ยคงสบายดีนะคะ
  • รักและคิดถึงค่ะ
  • ขอบคุณPพี่ครูคิมค่ะที่มาทักทายกันและมารับฟังเพลงเพราะๆกัน
  •  ดีใจจังเป็นเพลงที่ฟังกี่ครั้งก็ประทับใจค่ะ
  • น้องหนุ่ยสบายดีค่ะ แต่อากาศที่สุพรรณบุรีขณะที่ร้อนมากๆค่ะ
  • คิดถึงมากมายค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ. เพลงวัยสะรุ่นจังค่ะ..คอเดียวกันเลย เพราะมั่กๆ..ชอบจ้า..

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

ขอบคุณคุณครูบันเทิงและน้องไอซ์มากๆค่ะ คิดถึงสุดๆเลย...สบายดีนะค่ะ เพลงนี้เพราะค่ะ เลยนำมาฝาก ดีใจจังคุณครูบันเทิงก็ชอบเพลงนี้เหมือนกัน น่ารักและสดใสทั้งคุณลูกและคุณแม่ รักมากมายค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ..มิตรภาพที่ยั่งยืน..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท