โรงพยาบาลห้วยแถลง
พญ. วิภา โรงพยาบาลห้วยแถลง อุทยานินทร์

พสิษฐ์จะได้ไปอบรมเรื่อง "การพยาบาลด้านการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อเบื้องต้นในสถานบริการสาธารณสุข" แล้วนะครับ


ไปอบรมระหว่าง 17-28 พฤษภาคม 2553

     ระหว่างวันที่ 17-28  พฤษภาคม 2553  นี้   ได้รับอนุมัติให้ไปอบรมเรื่อง  "การพยาบาลด้านการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อเบื้องต้นในสถานบริการสาธารณสุข"  หลังจากปีที่แล้วพลาดโอกาสไปครับ  ปีนี้ก็เกือบพลาดแล้วเหมือนกันเนื่องจากมีความผิดพลาดในการสมัครเพราะตอนแรกจะไปอบรมที่กรุงเทพฯ  แต่ลงทะเบียนไม่ทันครับ แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีครับ  ยังเหลือที่อบรมอีก 1 ที่คือ  ที่เชียงใหม่  ซึ่งจะอบรมระหว่างวันที่ 17-28 พ.ค.53 นี้ที่โรงแรมเมอเคียว จ.เชียงใหม่ครับ

      ซึ่งการอบรมครั้งนี้จะเป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการนะครับ  มีทั้งภาคทฤษฎีและภาค ปฏิบัติ  ซึ่งดูจากเนื้อหาและรายชื่อวิทยากรแต่ละท่านก็คิดว่าคงจะได้ความรู้กลับมาพัฒนางานที่ทำได้มากพอสมควร เนื้อหาส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการวินิจฉัยโรคติดเชื้อในสถานบริการ การควบคุมและการป้องกันการติดเชื้อ  การป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ  เพราะในปัจจุบันโรคที่เกี่ยวกับการแพร่กระจายเชื้อมีมากขึ้นและได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ  ทำให้เราต้องศึกษาค้นควาและมีการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับเรื่องการติดเชื้ออย่างสม่ำเสมอเพื่อให้มีความรู้เท่าทันสถานการณ์อยู่เสมอ   ทางคณะกรรมการ IC  ของโรงพยาบาลห้วยแถลงจึงได้เสนอให้  ICWN ได้มีการอบรมครบทุกคนเพื่อสามารถดูแลและป้องกันการติดเชื้อในแต่ละหน่วยงานได้อย่างเหมาะสม  ปีนี้จึงได้รับโอกาสจากผู้อำนวยการ  คณะกรรมการIC และหัวหน้าฝ่ายการพยาบาล เสนอให้เข้ารับการอบรมเป็นเวลา 2 สัปดาห์  ก็ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้โอกาสมา ณ  ที่นี้ด้วยนะครับ

 

หมายเลขบันทึก: 347005เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2010 11:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ตั้งใจเรียนรู้ให้มากๆน่ะ จะได้กลับมาพัฒนาบ้านเกิดเด้อ...

ขอบคุณครับ

แต่คงต้องเหงามากๆแน่เลย เพราะตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยไปอยู่ไกลบ้านครั้งแรก

เรียน-ทำงาน อยู่ที่บ้านตลอดเลย

โห ! เชื่อเลยนะเนี่ย ทำไมน่าสงสารจังเลย หาเพื่อนให้ไปด้วยคนเอาเปล่าหล่ะ

แบบว่าเค้าก็อยากไปเหมือนกันนี่ ...... พี่ต๋อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท