ฝนตกไม่ใช่ปัญหา


ออกกำลังกายแล้วสดชื่นจัง

              ตอนนี้เริ่มได้ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องแล้ว ถึงแม้จะไม่ทุกวัน แต่ก็สม่ำเสมอขึ้นมาก ตอนแรกที่ติดเรื่องของฝนตก ทำให้ไม่สามารถวิ่งได้อย่างที่เราตั้งความหวังไว้ แต่หลังจากที่เปลี่ยนจากการวิ่งเป็นการแอโรบิคแทนนั้น ก็ทำให้ได้ออกกำลังกายบ่อยขึ้น เนื่องจากว่าการแอโรบิคเป็นการออกกำลังกายในร่ม ถึงแม้ว่าฝนจะตกก็ไม่เป็นปัญหาแล้ว บางครั้งรู้สึกเหมือนขี้เกียจไปออกกำลังกาย แต่ก็มีเพื่อนคอยชวนให้ไปออกกำลังกายตลอด เลยได้ไปออกกำลังกายกับเขา อยากแนะนำให้คนที่อ่านนะคะ คอยหาเพื่อนเอาไว้เวลาออกกำลังกาย เพราะนอกจากจะทำให้เราออกกำลังกายได้สม่ำเสมอแล้ว ยังทำให้เรามีความสุขในการออกกำลังกายด้วย   

               อย่าลืมนะคะ ออกกำลังกายวันละนิดจิตแจ่มใสค่ะ

    

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 3470เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2005 15:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ใช่แล้วละติ๊บ  การมีเพื่อนที่ดีก็ทำให้เรามีสุขภาพที่ดีได้ด้วย  พยายามต่อไปนะ
สู้ๆนะติ๊บ เพ้นท์จะคอยเป็นกำลังใจให้นะ ถ้าวันไหนไม่มีเพื่อนไปออกกำลังกาย ติ๊บไปพร้อมกับเพ้นท์ได้นะจ๊ะ
เราเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย แต่มีวิธีมาแนะนำติ๊บนะ ถ้าหากไม่ว่างมากนักหรือฝนตกก้อให้ออกกำลังกายเองที่ห้องก้อได้จ้ะ โดยไม่รบกวน mate เลย คือ sit up หรือไม่ก้อเปลี่ยนมาบิดเอวไปมาประมาณ 100 ครั้งก่อนจะอาบน้ำเช้า-เย็น แค่นี้ก้อทำให้หุ่นเฟิร์มแล้วจ้ะ และผลพลอยได้คือทำให้เราดูมีเอวด้วยนะ ขอบอกเอวลดลงแน่นอนถ้าทำได้
เราก็ชอบแอโรบิคเหมือนกัน ไม่ชอบวิ่งเพราะรู้สึกว่ามันจะเหนื่อยง่าย ทีหลังก็มาชวนกันบ้างนะ  เออ!! อย่าลืมไปให้กพำลังใจเราด้วยนะ ที่บล็อก รสจัดไปก็ไม่ดี แล้วต่อที่ บล็อก การปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหารรสจัด คือเราทำผิดน่ะ มันก็เลยมี 2 บล้อก ปัจจุบันใช้บล็อกหลังนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท