เรื่องดีวันละเรื่อง : ตุลา ๑๙


          ในท่ามกลางความร้อนระอุของกลางเดือนมีนาคม และการแสดงพลังของกลุ่มเสื้อแดงเพื่อคุณทักษิณ    มีคนส่งเรื่องราวของเหตุการณ์ตุลา ๑๙ มาให้    ทำให้ผมพบ เว็บไซต์ http://www.2519.net/   ที่เตือนสติเราได้ดีมากว่า ในสถานการณ์ต่อสู้ทางการเมืองนั้น   ผู้เกี่ยวข้องหลายส่วนต่างก็เอาความเท็จมาหลอกเรา    ไม่เท็จทั้งหมดก็เป็นความจริงที่เลือกเอามาบอกเพียงบางส่วน   อย่าไปหลงเชื่อใครง่ายๆ ต้องไตร่ตรองให้รอบคอบเสียก่อน  

 

          ที่จริงในโลกปัจจุบัน เราก็ถูกหลอกแบบนี้อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน 

 

 

วิจารณ์ พานิช
๑๕ มี.ค. ๕๓

         
      

หมายเลขบันทึก: 345186เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2010 10:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะคุณลุงหมอ

เหตุการณ์ชุมนุมเสื้อแดงทำให้คุณลุงหมอได้รับความเดือดร้อนในการไปทำงานไหมคะ

หนูหวังว่าคุณลุงหมอคงสบายดีนะคะ  หนูได้เข้าไปดูความเป็นมาของประวัติศาสตรอย่างย่อย ๆแล้วค่ะ

เห็นในตู้หนังสือที่บ้านคุณครูมีหนังสือของอาจารย์เสกสรรค์ และคุณจีรนันท์เป็นตู้เลยค่ะ

หนูจะพยายามไปหาอ่านดูค่ะ  หนูขอขอบพระคุณคุณลุงหมอมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท