6 +3 +6 ร้อยเอ็ด+เลย+มหาสารคาม ต้นแบบ:แจ้งเกิด


ยินดีต้อนรับสู่ตาสว่าง

      วันที่ 6-12 มีนาคม 2553 "ตาสว่าง" ประเมินที่จังหวัดร้อยเอ็ดจังเลยและมหาสารคาม มีต้นแบบ 15 โรงเรียนต้นแบบ แจ้งเกิดขอบคุณ Roving Team จากร้อยเอ็ด มหาสารคาม เลยและอำนาจเจริญ ขอบคุณท่านผอ.ทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือดูแล ขอบคุณที่โรงเรียนพยายามกำจัดจุดอ่อน และมีจุดอ่อนที่ท่านไม่กำจัดจำเป็นต้องขอเวลาให้ท่านกำจัด

         ยินดีต้อนรับโรงเรียนบ้านพนมไพร ร้อยเอ็ดเขต 2 โรงเรียนจตุพักตรพิมาน โรงเรียนเทอดไทยวิทยาคม จากร้อยเอ็ดเขต1โรงเรียนบ้านคำพอุงโรงเรียนอนุบาลโพนทองและโรงเรียนโพธิ์ทองวิทยา จากร้อยเอ็ดเขต3 โรงเรียนผาอินทร์แปลงจากเลยเขต2 (ปิดสพท.เลยเขต 2)โรงเรียนชุมชนบ้านด่านซ้าย จากเลยเขต  3และ โรงเรียนบ้านปากกล้วย จากเลยเขต 1( ติดตามชมภาพ)

 จากชุมชนบ้านด่านซ้าย

1.      2.

1น่ารักมาก ตั้งอกตั้งใจ นักร้องเพลงประสานเสียง"โรงเรียนนฝัน"  พร้อมเพรียงและไพเราะ(อยากให้ร้องหลายๆเพลงเช่นเพลงพระราชนิพนธ์แล้วทำCDแจกจังเลย)

2.ม้านอกสายตาในห้องเรียนปกติก็ต้องประเมินค่ะแต่อ่านเก่ง

 กิจกรรมนี้ต้องบอกต่อรักการอ่าน "แฟนพันธ์แท้" สามก๊ก และไดโนเสา"ตาสว่าง"หามานานเจอก็ดีใจขอบคุณคุณครู

กำลังค้นหา"สิรินธรเน่" ค่ะ

           และอีก 6 โรงเรียนจากมหาสารคาม ซึ่งดร.บุญทอง เป็นผู้แทนจากสพฐ.ขอแสดงความยินดีกับทุกโรงเรียนในฐานะที่เป็นผู้รับผิดชอบจะหาโอกาสไปเยี่ยมนะคะ(มีภาพก็ส่งมานะคะ)โรงเรียนชื่นชมพิทยาคาร โรงเรียนบ้านนาศรีนวล โรงเรียนบ้านหนองแสง โรงเรียนบ้านหนองหน่อง โรงเรียนบ้านมะโบ่ และโรงเรียนประชาพัฒนา

Roving Team จากร้อยเอ็ด มหาสารคาม เลยและอำนาจเจริญ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #เพิ่มต้นแบบ
หมายเลขบันทึก: 343953เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2010 11:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

ขอบคุณ ท่าน ดร.ชัดเจน ครับที่ให้ความกรุณากับ ร.ร.ผาอินทร์แปลงวิทยา ของเราครับ เราจะพยายามแก้ไขข้อบกพร่องที่แนะนำครับเพื่อเด็กๆของเรา เยาวชนของชาติ ครับ

ครูคอมฯ ผาอินทร์แปลงวิทยาครับ ......

เรียน  อาจารย์ดร. ชัดเจน  ไทยแท้

   ที่มหาสารคาม  เขต 2 ในฝันรุ่นที่ 2  ก็ได้รับการประเมิน  สู่ต้นแบบในฝัน  ทั้งสิ้น  5  โรงเรียน (ปิดเขตไปแล้ว)  ประกอบด้วย  ประชาพัฒนา อำเภอวาปีปทุม (โรงเรียนมัธยม ประจำตำบล )    โรงเรียนอนุบาลจัมปาศรี  อำเภอนาดูน (โรงเรียนประถมศึกษาประจำอำเภอ)  โรงเรียนบ้านมะโบ่  อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย (โรงเรียนขยายโอกาส)    โรงเรียนบ้านหนองแสง  อำเภอนาเชือก (โรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก)โรงเรียนบ้านหนองหน่อง  อำเภอยางสีสุราช(โรงเรียนขยายโอกาส)  

 

    ผู้ที่มีส่วนสำคัญในความสำเร็จครั้งนี้  คือท่านอาจารย์นพดล  พลจารย์  ศึกษานิเทศก์ สพท. มหาสารคาม เขต 2       

    ท่านได้ให้การช่วยเหลือแนะนำโรงเรียนต่าง ๆ อย่างเอาการเอางานไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย         เป็นบุคคลที่มีคุณค่ายิ่ง  ของชาวโรงเรียนในฝัน ในจังหวัดมหาสารคาม และจังหวัดใกล้เคียง 

   ขอขอบพระคุณท่าน และประกาศเกียรติคุณของท่านให้ชาวโรงเรียนในฝัน  ได้รับทราบและให้กำลังใจ  คนดี  คนขยัน และเสียสละ เพื่อพัฒนาการศึกษาให้เจริญก้าวหน้า  และบรรลุตามอุดมการณ์และแนวทางของโรงเรียนในฝัน

โรงเรียนประชาพัฒนา     ต้นแบบโรงเรียนดีใกล้บ้าน  โรงเรียนในฝัน  รุ่นที่ 2

มหาสารคาม เขต 2   

http://www.prachapat.ac.th/web/index.php

 

 

 

 

 

 

     

เรียนท่านสุรเชษฐ์

1.ขอแสดงความยินดีที่เป็นต้นแบบภาพสวยๆเสียดายไม่ได้ประเมิน

 2.ขอบคุณนะคะที่แจ้งข่าวเพราะยังไม่มีใครบอกว่าปิดเขตขอแสดงควมยินดีกับมหาสารคามเขต2 ดิฉันเพิ่งฑโทรหาอ.นพดลค่ะดร.บญทองแจ้งขึ้นweb กลาง แล้วค่ะ

 3.ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือกันพัฒนาโรงเรียน

  • พี่ชัดเจนครับ คงถึงบ้านเรียบร้อยโดยไม่มีปัญหาการออกจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อกลับบ้านนะครับ
  • ขอบคุณมาก ๆ เลยครับในทริปนี้ แม้มีหลายสิ่งที่สามหนุ่ม (บรรจง ทินกร ยงยุทธ)ทราบดีว่าไม่ได้ดังใจคิด และทุ่มเทแล้วเพื่อไม่ให้อายพี่ชัดเจน แต่ก็ตามที่เห็นนะครับ คงต้องงัดกลยุทธ์แกมขู่ให้มากกว่านี้
  • เป็นบทเรียนที่ดีว่า หากโรงเรียนไม่เชื่อ ไม่ทุ่มเท ก็เสียวสุด ๆ ครับ
  • พี่ครับ เลยเขต 1 ชื่อ โรงเรียนชุมชนบ้านปากห้วยนะครับ ช่วยให้แก้ไขให่ด้วย
  • ยืนยันด้วยภาพครับ

Dsc_8998

 

น้องบรรจง เห็นรูปแล้วก็คิดถึงทุกคน  ขอบคุณทุกท่านนะคะพี่ถึงบ้านดึกเหนื่อยมาก

    พี่ยอมรับว่ายิ่งนานวันยิ่งลำบากพี่อยากให้น้องๆเป็นหลักโดยเฉพาะการประเมินไม่อยากให้มันอยู่ที่ตัวพี่เรามีมาตรฐานของเรา

 สำหรับโรงเรียนคาดว่าเขาคงได้แนวทางการพัฒนา

                                   รักประเทศไทย ค่ะ

ธิติกานต์ ผดุงรัตน์

เรียน ท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ดิฉันต้องขอขอบคุณท่านและขณะ Roving Team ของท่านที่ทำให้โรงเรียนบ้านคำพอุง(ประชาราษฎร์บำรุง) สพท.รอ.เขต 3ของพวกเราผ่านการประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันโรงเรียนดีใกล้บ้าน พวกเราขอสัญญาว่าจะพัฒนาปรับปรุงวิธีการเรียนการสอนที่ท่านเสนอแนะมาเพื่อให้เกิดผลกับเด็กนักเรียนมากที่สุด โดยเฉพาะครูวิทย์ พวกเราจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ดีใจมากค่ะวันนั้นเพราะทุกคนทุ่มเทเต็มที่เพื่อเด็กๆที่อยู่ห่างไกลความเจริญ เพื่อเยาวชน และชุมชนของเราค่ะ

ด้วยความเคารพ

ครูวิทย์ คำพอุงฯ

ครูจันทร์ทิวา จันทรมาศ

เรียน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับการประเมินที่ผ่านมาคงเหนื่อยมากนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้การประเมินลุล่วงไปด้วยดีและอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

อาจารย์คะ ชื่อโรงเรียนที่ปรากฎ ไม่ใช่โรงเรียนเชียงคานนะคะ แต่เป็นโรงเรียนชุมชนบ้านด่านซ้ายค่ะ ขอบคุณค่ะ

จันทร์ทิวา จันทรมาศ

อาจารย์คะ วันนั้น (11 มีนาคม 2533) ที่โรงเรียนชุมชนบ้านด่านซ้าย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แฟนพันธ์แท้ปลากัดเสียใจมากเลยที่อาจารย์ไม่ได้แวะชมปลากัดของเขา อยู่ระเบียงหน้าห้องสมุดค่ะ ก็ปลอบใจเขาไปแล้ว

ชุมชนบ้านด่านซ้ายแก้ไขแล้วค่ะส่งรูปแฟนพันธ์แท้ปลากัดมานะคะต้องขอโทษ

เรียนท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้

ดิฉันเป็นครูที่รับผิดชอบห้องสมุดโรงเรียน และกำลังจะเข้ารับการประเมินโรงเรียนในฝัน วันที่ 29 มีนาคม 2553 แต่มีปัญหาโปรแกรมห้องสมุดเสียหายทั้งหมด ตอนนี้กำลังติดต่อช่างเฉพาะทางมาช่วยกู้ข้อมูล ซึ่งก็ไม่ทราบว่าจะได้ผลเป็นประการใด และที่เป็นกังวลอย่างมากก็คือระยะเวลาที่เหลือ 11 วันนั้นจะสามารถแก้ปัญหาได้มากน้อยเพียงใด จึงขอคำแนะนำจากท่านว่าควรจะดำเนินการเช่นไรจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

จึงเรียนมาเพื่อขอคำแนะนำ

ด้วยความนับถือ

ครูกิจกรรมห้องสมุด

เด็กชื่นชมพิทยาคาร

ดีใจมากที่โรงเรียนผ่านการประเมินคะ

เรียน ท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

       โรงเรียนชื่นชมพิทยาคาร ต้องขอพขอบพระคุณท่าน ที่ได้กรุณาให้ ดร.บุญทอง พร้อมคณะ  Roving Team ของท่านที่ได้กรุณาโรงเรียนชื่นชมพิทยาคาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามหาสารคาม เขต 3 ของพวกเราได้ผ่านการประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันโรงเรียนดีใกล้บ้าน  พร้อมข้อเสนอแนะในการพัฒนาปรับปรุงการจัดรูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับนักเรียน ในนามคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะครูทุกคน ขอสัญญาว่าเราจะพัฒนาโรงเรียนของเรา ให้สมกับที่ท่านไว้วางใจให้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเีรียนในฝันโรงเรียนดีใกล้บ้าน หนึ่งในอำเภอชื่นชม ต่อไป

ด้วยความเคารพ

คณะครูโรงเรียนชื่นชมพิทยาคาร

 


บรรยากาศของโรงเรียนชื่นชมพิทยาคาร

ยินดีกับชื่นชมวิทยาคารนะคะ แต่รูปใหญ่ไปย่อได้ไหมคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท