ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นิเทศติดตามงาน กศน.อำเภอบางบาล


นิเทศติดตามงาน กศน.อำเภอบางบาล

8 มีนาคม 2553 11.00 น.

  • คณะผู้นิเทศภายใน สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาประกอบด้วย อ.พูนทรัพย์  อ.พรรณี และ อ.รานี ได้มานิเทศติดตามผลการดำเนินงานของ กศน.อำเภอบางบาล

  • ผอ.สมควร วงษ์แก้วให้การต้อนรับ  สรุปรายงานผลการดำเนินงาน และการใช้จ่ายเงินงบประมาณที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีงบประมาณ 2553  ตลอดจนแจ้งปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน เพื่อให้สำนักงาน กศน.จังหวัด ได้ช่วยหาแนวทางแก้ไข เพื่อที่จะทำให้การดำเนินงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

  • อ.พรรณี ได้ให้คำแนะนำในเรื่องการเบิกจ่ายเงิน การยืมเงินและการล้างหนี้เงินยืม และชื่นชมการเบิกจ่ายเงิน ของ กศน.อำเภอบางบาลไม่ค่อยมีปัญหา มีการปรึกษาหารือกับการเงินจังหวัดหากมีปัญหาเรื่องการเบิกจ่ายเงิน

  • อ.พูนทรัพย์ ได้ให้คำแนะนำในการบูรณาการการจัดกิจกรรมให้เข้ากับสภาพของพื้นที่ โดยใช้เงินงบประมาณตามกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง ชื่นชมการบริหารงานและการวางแผนการทำงาน การจัดกิจกรรม กศน.อำเภอเคลื่อนที่ที่ลงไปในชุมชน ทำให้รับรู้ข้อมูลความต้องการประชาชนที่แท้จริง  และเร่งรัดการดำเนินงานให้ได้ตามเป้าหมายในไตรมาสที่ 2

  • อ.รานี ได้ให้คำแนะนำในการทำรายงานสารสนเทศ โดยใช้แบบใหม่ที่กำหนดให้ และรายงานไตรมาส 1 และไตรมาส 2  นอกจากนี้การรายงานต่าง ๆ ดำเนินการให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ หากมีปัญหาให้รีบโทรศัพท์ติดต่อถึง อ.รานี ทันทีเพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป และจะมีการนิเทศครั้งที่ 2 .ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2553 โดยให้จัดเตรียมข้อมูลตามเครื่องมือที่กำหนดให้

  • กศน.อำเภอบางบาล ขอขอบคุณคณะผู้นิเทศภายใน ที่ได้มาให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินงานต่อไป

หมายเลขบันทึก: 342919เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2010 23:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท